Top 6 Tính Năng Nổi Bật Của Rèm Thông Minh Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Có bao giờ bạn nghĩ đến việc đánh thức dậy mỗi sáng mai bằng ánh nắng mặt trời khi rèm cửa tự động được mở lên vào buổi sáng sớm. Sự tiện ích sẽ như thế nào nếu bạn có thể đóng hoặc mở tất cả các loại rèm tự động. Bạn có thể cài đặt rèm cửa thông minh mở ra vào mỗi buổi sáng bằng những giai điệu dịu êm, nhẹ nhàng hoặc những bài hát mà bạn yêu thích nhất. Dưới đây là top 6 chức năng nổi bật của rèm thông minh bạn không nên bỏ lỡ, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Rèm cửa thông minh là gì?

Rèm thông minh là gì?

Rèm thông minh là loại đèn bên trong có gắn thêm động cơ rèm hay còn được gọi là motor rèm, kết nối với hệ thống điều khiển bởi thiết bị remote từ xa. Loại rèm này được ứng dụng giữa công nghệ hiện đại tích hợp cùng với các tiện ích hiện đại, mới mẻ. Chỉ đơn giản với một thiết bị là bạn đã dễ dàng điều chỉnh hệ thống đóng mở rèm vô cùng tiện ích. Ngoài ra, còn có một số loại rèm thông minh tự động còn có khả năng hẹn giờ để đóng hoặc mở rèm vô cùng hiện đại, thậm chí có thể điều chỉnh rèm thông qua các thiết bị điện thoại di động điều khiển từ xa.

6 tính năng nổi bật của rèm thông minh bạn không nên bỏ qua

Nhờ vào tính tự động cũng sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, rèm thông minh mang đến rất nhiều lợi ích cho không gian nhà bạn, cũng như là một thiết bị nhà thông minh không thể thiếu cho ngôi nhà của bạn. Những tính năng nổi bật của rèm thông minh như:

Những tính năng nổi bật của rèm cửa thông minh

Trang trí không gian thêm hiện đại, sang trọng

Tính năng nổi bật đầu tiên mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là trang trí không gian. Không chỉ riêng rèm cửa thông minh mà hầu như các loại rèm cửa hiện nay đều tạo nên điểm nhấn ấn tượng, mang đến sự hiện đại, tinh tế, sang trọng và đẳng cấp, đồng thời làm tôn lên giá trị riêng biệt của ngôi nhà. Riêng đối với rèm cửa thông minh thì bạn có thể dễ dàng bật tắt, đóng mở rèm theo ý thích của riêng mình mà không cần phải đến tận nơi, có thể điều khiển từ xa nhờ vào tích hợp điều khiển rèm bằng các thiết bị thông minh như máy tính bảng, điện thoại di động, kết nối với hệ thống điều khiển nhà thông minh…việc này sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức đi lại hoặc những cản trở hoạt động của người khác.

Rèm cửa thông minh có thể kết hợp với bộ báo động chống trộm rất tiện ích. Nếu như có sự xâm nhập trái phép thì bộ báo động sẽ kích hoạt hú lên tiếng còi báo động, kết hợp cùng với đèn sẽ được bật lên, rèm cửa được mở ra, giúp chúng ta dễ dàng phát hiện từ bên ngoài. Ngoài ra, với sự đa dạng về màu sắc, kích thước, hoạ tiết hoa văn, kiểu dáng của rèm cửa thông minh đã mang đến điểm nhấn hài hòa, trang nhã cho không gian sống và làm việc của bạn.

Giúp bảo vệ không gian riêng tư tốt nhất

Hiện nay, các hộ gia đình hay các văn phòng làm việc dù được lắp đặt các ô cửa kính nhằm lấy nguồn ánh sáng tự nhiên, giúp cho không gian trở nên sáng sủa hơn, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí hơn. Song nếu như chi phí lắp đặt các ô cửa kính mà không quan tâm đến vấn đề bảo mật đôi khi sẽ khiến cho các gia chủ gặp phải một số điều rắc rối trong cuộc sống. Cho nên, những chiếc rèm cửa đóng vai trò giống như một lớp cửa thứ hai để bảo vệ không gian riêng tư của gia chủ. Lợi thế của những chiếc rèm thông minh là cho dù đóng lại thì nó vẫn có thể đón nhận được ánh sáng từ bên ngoài. Cho nên bạn không cần phải quá lo lắng việc không gian bị tối đi làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ.

Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Tính năng nổi bật của rèm cửa thông minh đó chính là đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, đặc biệt đối với người già và trẻ nhỏ. Với những chiếc rèm cửa truyền thống thì trẻ em có thể sẽ bị gặp tai nạn ở bất cứ lúc nào, nhưng những chiếc rèm cửa tự động bạn có thể để cho trẻ vui đùa thoải mái gần rèm cửa mà không cần phải lo lắng gặp bất cứ vấn đề gì bởi đã có hệ thống cảm biến.

Rèm cửa thông minh – sự lựa chọn số 1 cho mọi gia đình

Cho khả năng chống tia cực tím và cách nhiệt tốt

Những tia cực tím của ánh nắng mặt trời rất độc hại và có nhiệt độ cao hơn hẳn so với thông thường. Cho nên, rèm cửa thông minh được coi là giải pháp để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình nhờ vào chất liệu cao cấp, có khả năng chống tia cực tím và chống nhiệt rất tốt, tránh bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết.

Giúp cản mưa, cản gió tự động

Rèm cửa thông minh là sản phẩm được thiết kế dựa trên các cảm biến thông minh và kết nối trong hệ sinh thái nhà thông minh KNX của công ty Next Home để hoạt động dựa vào yếu tố thời tiết như mưa, gió, nhiệt độ…tất cả đều tự động. Motor của rèm cửa thông minh sẽ tự động đóng lại nếu như phát hiện ra gió hoặc mưa lớn hay ánh nắng của mặt trời quá gay gắt. Nhờ vào đó, nếu như bạn quên đóng rèm cửa mỗi khi không ở nhà, bạn cũng không cần phải quá lo lắng mà chỉ cần mở điện thoại thông minh ra là có thể tự động điều khiển rèm theo ý muốn của mình.

Mong rằng bài chia sẻ trên đã mang đến cho quý độc giả nhiều kiến thức bổ ích trong việc lựa chọn các thiết bị nội thất trong nhà. Để lựa chọn được mẫu rèm cửa thông minh phù hợp với ngôi nhà và tích cách của mình thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty Next Home để được tư vấn và thỏa sức chiêm ngưỡng các loại rèm cửa thông minh có chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ và đặt hàng:

  • Địa chỉ: 110 Thảo Nguyên, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên
  • Mail: contact@next-home.vn
  • Hotline: 0961441 678
  • Website: https://next-home.vn/

Van bi điều khiển khí nén chính hãng Tuấn Hưng Phát

Van bi điều khiển khí nén được xem là giải pháp hiệu quả và tin cậy trong hệ thống mang tính tự động hóa. Với khả năng điều khiển từ xa nhanh chóng, linh hoạt và chính xác. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của vanphukien nhé.

Giới thiệu chung về van bi điều khiển khí nén

Van bi điều khiển khí nén là là dòng sản phẩm được sử dụng cho nhiệm vụ đóng mở hoặc điều tiết dòng chảy theo các góc mở khác nhau. Van được điều khiển vận hành tự động hoàn toàn bằng bộ điều khiển khí nén. Với cấu tạo gồm 2 phần: thân van bi cơ và phần điều khiển là bộ truyền động khí nén.

Về nguyên lý hoạt động, chỉ cần cấp nguồn khí nén vào bộ điều khiển các quá trình đóng mở sẽ được thực hiện tự động, không cần con người tác động. Theo đó, loại van này phù hợp lắp đặt tại những vị trí xa trung tâm hoặc môi trường độc hại vì có khả năng điều khiển từ xa.

Ngoài ra, với lợi thế an toàn hơn dạng điều khiển điện, van bi điều khiển khí nén cũng được ưa chuộng sử dụng hơn trong các hệ thống. Một số ứng dụng điển hình có thể kể đến như hệ thống cấp thoát nước sạch, xử lý nước thải, hơi nóng, khí nén, hóa chất, gas, xăng, dầu…

Tại sao nên sử dụng van bi điều khiển khí nén?

Theo thống kê, hiện nay van bi điều khiển khí nén đang dần thay thế các loại van bi cơ và được sử dụng rộng rãi, phổ biến trong hầu hết các hệ thống, lĩnh vực nhờ các ưu điểm nổi bật dưới đây:

  • Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, tiện lợi cho quá trình vận chuyển, lắp đặt.
  • Thời gian đóng mở nhanh khoảng 1-2 giây, chính xác, hiệu quả.
  • Mức độ an toàn cao, hạn chế xảy ra tình trạng chập cháy điện vì sử dụng nguồn năng lượng khí nén.
  • Kích cỡ đa dạng từ bé đến lớn, chất liệu chế tạo inox, gang hoặc nhựa đảm bảo phù hợp với mọi hệ thống, môi trường lưu chất.
  • Phù hợp lắp đặt tại các vị trí phức tạp, khó vận hành trực tiếp và môi trường độc hại mà các loại van bi cơ không đáp ứng được.
  • Được ứng dụng phổ biến trong hệ thống mang tính tự động hóa, cần hoạt động nhiều van cùng một lúc.
  • Bộ điều khiển khí nén có vỏ ngoài bằng hợp kim nhôm nguyên khối có độ bền cao, tiêu chuẩn kháng nước kháng bụi đạt IP67, IP68.

Phân loại van bi điều khiển khí nén

Theo thương hiệu xuất xứ

  • Van bi điều khiển khí nén Kosaplus

Được sản xuất bởi thương hiệu Kosaplus hàng đầu tại Hàn Quốc với dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Bộ điều khiển khí nén có tiêu chuẩn chống nước, chống bụi đạt IP67; chất liệu van inox, gang, nhựa; kích cỡ DN15 – DN200; kiểu dáng lắp bích hoặc lắp ren.

  • Van bi điều khiển khí nén Haitima

Là dòng van được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng về bộ truyền động Haitima có xuất xứ Đài Loan. Chất liệu van inox hoặc nhựa; kiểu điều khiển tác động đơn hoặc tác động kép; bộ điều khiển khí nén tiêu chuẩn IP67. Môi trường lưu chất ứng dụng: nước sạch, nước thải, hóa chất…

Theo kiểu kết nối

  • Van bi điều khiển khí nén lắp ren

Được thiết kế kích cỡ nhỏ khoảng từ DN15 – DN65, kiểu kết nối lắp ren tiện lợi, lắp đặt đơn giản, dễ dàng, không yêu cầu cao về kỹ thuật và giá thành rẻ. Tuy nhiên chỉ phù hợp lắp đặt trong hệ thống có quy mô nhỏ, không gian chật hẹp và không yêu cầu cao về khả năng làm kín.

  • Van bi điều khiển khí nén lắp bích

Được sản xuất kích cỡ từ DN25 trở lên, kiểu dáng lắp bích đa tiêu chuẩn có ưu điểm chắc chắn, an toàn, làm kín tốt, chống rò rỉ lưu chất ra bên ngoài môi trường và phù hợp với hệ thống có quy mô lớn. Tuy nhiên, so với dạng lắp ren giá thành cao hơn khá nhiều.

Theo cách thức hoạt động

  • Van bi điều khiển khí nén ON/OFF

Là dòng van được sử dụng phổ biến nhất hiện nay với 2 chức năng chính là đóng hoàn toàn hoặc mở hoàn toàn, không được sử dụng để điều tiết. Môi trường lưu chất ứng dụng rộng rãi, nhất là các vị trí lắp đặt yêu cầu đơn giản đóng mở như: nước sạch, nước thải, hơi nóng, khí nén…

  • Van bi điều khiển khí nén tuyến tính

Được sử dụng để đóng, mở hoàn toàn và đặc biệt là có thêm chức năng điều tiết, kiểm soát dòng chảy lưu chất theo các góc mở khác nhau từ 0 – 90 độ nhờ tín hiệu 4 – 20mA. Do đó, được ứng dụng nhiều trong các hệ thống cần phân chia dòng chảy trong các nhà máy, khu công nghiệp…

Theo chất liệu chế tạo thân van

  • Van bi inox điều khiển khí nén

Được thiết kế toàn thân bằng vật liệu inox các loại 304 hoặc 316 có ưu điểm nổi bật độ bền cao, chống ăn mòn tốt, chịu nhiệt độ cao, áp lực lớn, làm việc tốt trong môi trường khắc nghiệt, ngoài trời. Do đó được ứng dụng trong hầu hết các hệ thống, môi trường lưu chất: nước, hơi, khí… Tuy nhiên xét về giá thành cao hơn các vật liệu khác.

  • Van bi gang điều khiển khí nén

Được chế tạo toàn thân bằng gang bên ngoài có sơn một lớp Epoxy giúp chống bám bụi, tăng độ bền, khả năng hoạt động ngoài trời. Hệ thống ứng dụng phổ biến trong các nhà máy sản xuất, chế biến thực phẩm, đồ uống và hệ thống cấp thoát nước sạch vì gang đảm bảo an toàn vệ sinh tốt, độ bền cao, chống va đập mạnh và giá thành rẻ.

  • Van bi nhựa điều khiển khí nén

Được chế tạo bằng vật liệu nhựa các loại PVC, uPVC, cPVC có ưu điểm trọng lượng nhẹ, chống ăn mòn tốt. Do đó được sản xuất dành riêng cho hệ thống có tính chất ăn mòn mạnh như hóa chất, nước thải. Ngoài ra cũng được sử dụng nhiều trong hệ thống cấp thoát nước sạch phục vụ sinh hoạt hàng ngày vì giá thành rẻ.

Địa chỉ cung cấp van bi điều khiển khí nén chính hãng

Tại thị trường Việt Nam, công ty TNHH Thương mại Tuấn Hưng Phát tự hào là một trong những đơn vị cung cấp van bi điều khiển khí nén uy tín, chính hãng top đầu được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao. Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline để được tư vấn, hỗ trợ và nhận báo giá chính xác.

Tại kho hàng, chúng tôi luôn lưu kho sẵn hàng full kích cỡ, mẫu mã, chất liệu, thương hiệu. Tuấn Hưng Phát cam kết sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng, đầy đủ giấy tờ CO, CQ cùng chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và hài lòng nhất cho quý khách hàng.

4 lợi ích khi ốp gạch lát nền nhà tắm nhám thay vì gạch bóng

Sử dụng loại gạch lát nền nhà tắm nhám thay vì gạch bóng là sự lựa chọn thông minh giúp bạn hạn chế nguy cơ trơn trượt, té ngã vì gạch nhám có độ ma sát cao và độ hút nước thấp. Nếu còn phân vân trong việc lựa chọn gạch lát nền nhà tắm thì bài viết dưới đây sẽ  nêu 4 lợi ích khi ốp gạch lát nền nhà tắm nhám thay vì gạch bóng giúp bạn có thêm thông tin khi lựa chọn.

4 lợi ích khi ốp gạch lát nền nhà tắm nhám thay vì gạch bóng

1. Hạn chế trơn trượt khi đi lại

Nhà tắm là khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước nên dễ dẫn tới tình trạng trơn trượt, té ngã, gây mất an toàn. Do vậy, gạch lát nền nhà tắm nhám là sự lựa chọn phù hợp nhất hiện nay. Nguyên nhân là bề mặt có độ lì, nhám có khả năng tăng ma sát và hạn chế trơn trượt.

Gạch lát nền nhám giúp hạn chế trơn trượt khi đi lại

2. Giảm tối đa tình trạng bám bụi bẩn – rêu mốc

Gạch nhám còn có khả năng hạn chế tình trạng tụ nước trên bề mặt giúp giảm tối đa tình trạng bám bụi bẩn – rêu mốc. Đây được xem là là ưu điểm nổi bật của dòng gạch này bởi rất dễ lau chùi, ít bám bẩn mang đến không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Tuy nhiên, cần lưu ý lựa chọn sản phẩm có độ nhám vừa phải vì nếu bề mặt nhám sần nổi sẽ gây ra nhiều khó khăn trong việc vệ sinh.

Gạch nhám hạn chế tình trạng tích tụ nước trên bề mặt giúp giảm tối đa tình trạng bám bụi bẩn – rêu mốc.

3. Tiết kiệm chi phí cải tạo so với lát sàn xi măng

Sàn xi măng cũng có khả năng chống trơn trượt tốt nhưng rất dễ bị ngấm nước dẫn tới các tình trạng nứt, vỡ sau nhiều ngày sử dụng, tốn những chi phí tu sửa. Do đó, sử dụng gạch lát nền nhám giúp cho không gian nhà tắm bền đẹp theo năm tháng vì có khả năng chống thấm vượt bậc.

4. Quá trình thi công dễ dàng hơn

Bề mặt gạch nhám giúp những người thợ xây dựng cầm chắc tay hơn so với bề mặt gạch bóng, hạn chế các tình trạng rơi bể trong quá trình thi công. Điểm cộng này giúp rút ngắn quá trình thi công và tiết kiệm chi phí thời gian, tiền bạc cho gia chủ.

5. Chọn gạch lát nền từ thương hiệu uy tín

Giữa hàng ngàn thương hiệu gạch lát nền CMC Tiles tự hào là đơn vị cung cấp gạch ốp lát đẹp đa dạng về mẫu mã, kích thước và nhận được nhiều sự tin tưởng từ người dùng trong suốt nhiều năm kinh doanh. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, CMC Tiles luôn ra mắt nhiều sản phẩm gạch lát nền với triết lý “Sáng tạo bền vững” nhằm phục vụ cuộc sống tiện nghi của nhiều gia đình Việt.

 CMC Tiles – thương hiệu cung cấp gạch lát nền uy tín hàng đầu Việt Nam

Sở hữu quy trình sản xuất hiện đại cùng nhiều công nghệ độc đáo như Thấm muối tan và Vi tinh kim cương, gia chủ hãy an tâm về chất lượng cũng như thẩm mỹ của sản phẩm mà CMC Tiles mang lại.

Bài viết đã giới thiệu 4 lợi ích khi ốp gạch lát nền nhà tắm nhám thay vì gạch bóng, giúp gia chủ nhanh chóng tìm được mẫu gạch lát ưng ý. Các bạn có thể thêm các mẫu gạch men ốp tường đẹp cho nhà tắm thêm điểm nhấn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, gia chủ đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với CMC Tiles qua những kênh thông tin sau để được hỗ trợ kịp thời:

Địa chỉ nhà máy: Lô B10-B11, Khu Công nghiệp Thuỵ Vân, Thành phố Việt Trì

Địa chỉ showroom:

  • 23 Duy Tân, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 23 Trường Sơn, P.4, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Hệ thống phân phối: https://cmctiles.vn/he-thong-phan-phoi.html

Website: https://cmctiles.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gachoplatCMC

Tổng hợp 10 mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp nhất tại REM88

Việc lựa chọn một mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp luôn được nhiều gia đình quan tâm. Bởi rèm cửa hiện này không còn đơn thuần là để che nắng, cản sáng mà còn là trang trí tăng thẩm mỹ cho căn phòng. Trong bài viết này, REM88 sẽ tổng hợp 10 mẫu rèm cửa sổ đẹp nhất, bán chạy nhất tại đơn vị. Đừng bỏ lỡ.

1. Rèm phòng ngủ hiện đại RPN07

Mẫu rèm đầu tiên đó chính là rèm vải buông 2 lớp RPN07, với gam màu nhã nhặn, phù hợp với mọi màu sơn tường và phong cách phòng ngủ. Chính vì thế RPN07 liên tục chiếm vị trí best seller của REM88 trong nhiều năm liền.

Mẫu rèm màu hồng đỗ 2 lớp mang lại nét sang trọng, tinh tế

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu vải: Vải Poly cao cấp, vải voan cao cấp
  • Màu sắc: Hồng đỗ
  • Kích thước: Tùy chỉnh theo cửa sổ phòng
  • Độ cản sáng: >94%
  • Phong cách phù hợp: hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,…
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

Rèm RPN07 được thiết kế 2 lớp với lớp trong là vải Poly cao cấp, có độ mịn, màu hồng đỗ nhã nhặn. Đặc biệt  là bên ngoài có thêm 1 lớp rèm vải voan thêu hoa cực kỳ đẹp. Tạo cho không gian phòng sự tinh tế, sang trọng.

2. Rèm cửa sổ phòng ngủ RPN01

Tiếp đến là mẫu rèm RPN01, đây cũng là mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp, bán chạy nhất tính đến thời điểm hiện tại của RPN01. Nếu quý khách là người yêu thích sự nổi bật, giúp căn phòng sáng hơn thì rèm vải buông RPN01 màu vàng này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời,

Rèm phòng ngủ vải buông 2 lớp cao cấp

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: Vải Poly cao cấp, vải voan thêu cao cấp.
  • Kích thước: Tùy chỉnh
  • Màu sắc: Màu vàng
  • Độ cản sáng: > 90%
  • Màu tường phù hợp: Vàng, be, trắng, xám, xanh nhạt
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

Mẫu rèm này được khách hàng đánh giá cao với độ cản sáng tốt, thiết kế đẹp mắt, và đặc biệt là phù hợp với mọi không gian phòng. Màu vàng sáng, sẽ giúp cho căn phòng ngủ lúc nào cũng có sự tươi mới, tạo cảm giác dễ chịu, thích hợp cho sự nghỉ ngơi thư giãn.

Lớp vải voan được thêu bông cỏ tỉ mỉ, đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho rèm cũng như sự tinh tế cho toàn bộ không gian phòng.

3. Rèm vải cửa sổ màu vàng đẹp RV05

Cũng là dòng rèm vải buông, mẫu rèm RV05 cũng được xếp vào hàng bán chạy nhất hiện nay tại REM88 với chất màu tươi mới, độc đáo mà ít khi xuất hiện ở những mẫu rèm phòng ngủ trước đây. Nhờ sự đột phá trong màu sắc này đã đưa rèm RV05 trở thành mẫu rèm đẹp nhất của REM88 theo đánh giá của khách hàng và số lượng bán ra trong thời gian qua.

Rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp dự kiến hot trend 2023 

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: Vải Poly
  • Kích thước: Tùy chỉnh
  • Độ cản sáng: >90%
  • Màu sắc: Xanh lá mạ
  • Màu sơn tường phù hợp: trắng, be sữa, xanh nhạt, ghi nhạt
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

Mẫu rèm này phù hợp với những phòng ngủ mang phong cách hiện đại, tươi trẻ, hoặc phòng của những vợ chồng trẻ. Màu sắc xanh lá mạ tạo nên sự thoáng đãng, trẻ trung và nhiều năng lượng

4. Rèm gỗ cửa sổ gia đình RG04

Không chỉ rèm vải, rèm gỗ cũng là một trong những mẫu đang dần được khách hàng ưa chuộng để lắp đặt cho cửa sổ phòng ngủ của gia đình. Hiện tại REM88 đang bán chạy nhất là mẫu rèm RG04. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế cho không gian.

Mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ bằng gỗ 

Mẫu rèm này được sử dụng các thanh gỗ mỏng sau khi đã xử lý kỹ qua các công đoạn, sau đó ghép lại với nhau. Ưu điểm lớn nhất của rèm RG04 nói riêng và rèm sáo gỗ nói chung ở phòng ngủ chính là tạo được cảm giác gần gũi, dễ chịu cho căn phòng. Chất liệu gỗ cách nhiệt và cản sáng tốt, đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng.

5. Rèm cầu vồng Hàn Quốc RCV17

Vừa đáp ứng được yêu cầu cản sáng tốt, vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ và đặc biệt là giá thành vừa phải, rèm cầu vồng được xếp vào một trong những mẫu rèm bán chạy nhất trong vài năm trở lại đây của REM88. Nếu quý khách cũng đang có ý định lắp đặt mẫu rèm cầu vồng thì RCV17 chính là một gợi ý phù hợp.

Mẫu rèm cầu vồng đẹp, phù hợp cho phòng ngủ 

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: 100% Polyester
  • Kích thước: 2800m
  • Độ cản sáng: >93%
  • Màu sắc: Xám
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

Mẫu rèm này được thiết kế đơn giản, với khoảng lặp được làm từ vải trong và vải Poly xám nên có thể điều chỉnh được linh hoạt độ cản sáng. Màu sắc nhã nhặn nên phù hợp với nhiều màu sơn tường cũng như phong cách của căn phòng. Đặc biệt là rèm cuốn khá gọn nên những căn phòng ngủ nhỏ cũng có thể lắp đặt.

6. Rèm cầu vồng Hàn Quốc RCV10

Sở hữu mẫu mã đẹp, tạo ấn tượng cho khách hàng ngay từ đầu, rèm cầu vồng RCV10 ngày càng nhận về được đánh giá cao về hình thức lẫn độ bền. Màu rèm nâu vàng nên khá ấn tượng, giúp không gian có sự thoáng đãng, dễ chịu khi bước vào.

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: 100% Polyester
  • Kích thước: 2800 – 3000mm
  • Độ cản sáng: >90% đóng kín hoặc linh hoạt
  • Xuất xứ; Hàn Quốc

Chi tiết: https://rem88.vn/rem-cau-vong-rcv10

Mẫu rèm này chinh phục được khách hàng nhờ màu sắc đẹp nhã nhặn, thích hợp với mọi không gian phòng, rèm được thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Độ cản sáng linh hoạt nên hoàn toàn có thể điều chỉnh theo ý muốn của người dùng theo từng thời điểm trong ngày.

7. Rèm Roman họa tiết siêu đẹp Châu Âu RRM17

Vừa sang trọng, vừa bền bỉ, vừa cản sáng tốt đã giúp cho mẫu rèm Roman RRM17 nhanh chóng có được thiện cảm từ người dùng. Mẫu rèm này có hoạ tiết phong cách Châu Âu nên luôn mang đến sự mới mẻ, sang trọng cho không gian sở hữu.

>>> Xem chi tiết: https://rem88.vn/rem-roman-rrm17

Với kiểu thiết kế này, rèm Roman RRM17 không chỉ được khách hàng ưu tiên lựa chọn cho phòng ngủ mà còn sử dụng cho cả phòng khách, phòng ăn của gia đình, tạo sự đồng bộ, đẹp mắt cho ngôi nhà.

Rèm RRM17 được thiết kế gọn gàng, xếp lớp nên không chiếm quá nhiều diện tích khi lắp đặt. Vừa sang trọng, vừa gọn gàng nên kể cả phòng ngủ hay phòng khách nhỏ cũng hoàn toàn phù hợp để lắp đặt.

8. Rèm Roman phòng ngủ đẹp màu hồng RRM08

Nếu đang tìm kiếm mẫu rèm để phù hợp với phòng bé gái hay phòng dành cho cô nàng tiểu thư, thích sự lãng mạn thì RRm08 màu hồng phấn sẽ là một gợi ý tuyệt vời đến từ REM88. Đây cũng được xem là mẫu rèm được yêu thích nhất bởi sự tinh tế, đáng yêu và độ bền cũng rất cao.

>>> Xem chi tiết: https://rem88.vn/rem-roman-rrm08

Mẫu rèm này được thiết kế với lớp vải dày dặn, nên độ cản sáng tốt, đặc biệt là thiết kế xếp lớp khi mở rèm nên cực kỳ gọn gàng. Độ bền rèm cao, ít bị phai màu theo thời gian, bề mặt nhẵn mịn nên có thể vệ sinh sạch chỉ với máy hút bụi hoặc chổi lau bụi chuyên dụng.

9. Rèm cuốn cho phòng ngủ RC26

Mẫu rèm cuốn được đánh giá cao về chất lượng, giá rẻ và dễ lắp đặt chính vì thế mà sự xuất hiện tại các phòng ngủ gia đình ngày càng nhiều. Và mẫu rèm cuốn đang bán chạy hiện nay tại REM88 đó chính là mẫu RC26

>>> Xem chi tiết: https://rem88.vn/rem-cuon-rc26

Với thiết kế màu xanh dương nhạt nên mẫu rèm cuốn RC26 này thể hiện được sự thoáng đãng, thoải mái cho căn phòng. Rèm cuốn thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế, sang trọng cho tổng thể không gian.

10. Rèm cuốn cản sáng RC18

Cuối cùng là mẫu rèm cuốn cản sáng RC18, mẫu rèm này thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến cho không gian sở hữu sự sang trọng, thoáng phòng. Đặc biệt là với màu nâu cafe của rèm tạo được độ cản sáng cực kỳ tốt, phù hợp với những phòng thường xuyên có ánh nắng chiếu thẳng vào.

>>> Xem chi tiết: https://rem88.vn/rem-cuon-rc18

Vải rèm được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, cấu tạo đơn giản nên việc đóng mở chỉ bằng 1 vài thao tác nhỏ. Rèm có thể sử dụng cho cả phòng ngủ lẫn phòng khách.

>>>> Quý khách hàng có thể tham khảo thêm hàng trăm mẫu rèm phòng ngủ đẹp khác tại REM88: https://rem88.vn/rem-cua-so-phong-ngu

Ngoài ra, tại REM88 còn sở hữu hàng nghìn mẫu rèm siêu đẹp khác, đủ chất liệu, đủ họa tiết, màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn. Để được tư vấn và đặt hàng mời quý khách hàng liên hệ với REM88 theo các phương thức sau:

Công Ty TNHH Trang Trí & Thiết Kế REM88

  • Văn phòng giao dịch: 30A Phố Thú Y, Đường 32, Hoài Đức, Hà Nội
  • Tổng kho 1: Khu Nấm – Yên Sở – Hoài Đức – Hà Nội
  • Tổng kho 2: Phố Phượng Trì – TT Phùng – Đan Phượng – Hà Nội
  • Email: quan087@gmail.com.
  • Điện thoại: 0968.831.622

100+ mẫu giá kệ bán hàng tuyệt đẹp cho nội thất siêu thị

Đâu sẽ là địa chỉ sở hữu những mẫu giá kệ bán hàng tuyệt đẹp cho nội thất siêu thị?

Với mỗi đơn vị bán hàng hay kinh doanh như cửa hàng tạp hóa hay là siêu thị thì kệ bán hàng là 1 trong những vấn đề cần thiết.

Bởi vì khi đi mua sắm, việc nhìn nhận về tên sản phẩm cũng như giá thành của mỗi vật phẩm là vô cùng quan trọng.

Do đó, nên ngày nay, các siêu thị, bách hóa rất tập trung vào việc sắp xếp các kệ bán hàng.

Có lẽ do nhu cầu tăng cao nên ngày nay có rất nhiều đơn vị làm về kệ công nghiệp.

Nhưng trong số đó, đâu mới là địa chỉ sở hữu những mẫu giá bán kệ bán hàng tuyệt đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý 

1. Kệ bán hàng là gì? Những loại kệ bán hàng phổ biến nhất?

Thế nào là kệ bán hàng?

Mặc dù kệ bán hàng là 1 sản phẩm không còn xa lạ gì với tất cả chúng ta, nhưng cụ thể kệ bán hàng là gì thì chắc hẳn nhiều người cũng chưa biết? Kệ bán hàng là 1 sản phẩm, 1 thiết bị vô cùng phổ biến chuyên sử dụng để trưng bày các sản phẩm ở cửa hàng. Bởi vì do sự tiện dụng cũng như tính chất phù hợp nên hiện nay, bất cứ ai có ý định kinh doanh bán hàng hay mở cửa cửa hàng tạp hóa thì đều quan tới sản phẩm này.

Như đã nói ở trên cũng vị sự tiện dụng nên ngày nay cũng có khá nhiều loại mẫu kệ và kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. Những mẫu kệ đó là

Kệ đơn bán hàng 

Kệ đơn bán hàng là loại kệ có một mặt được sử dụng chuyên dùng để bán hàng. Ngoài ra, nhiều người còn sử dụng nó như 1 vách ngăn giữa khu sử dủ dụng và khu không sử dụng đến. Bởi vậy, ta nói rằng mẫu kệ đơn chính là mẫu kệ phổ biến nhất hiện nay

Kệ bán hàng đôi

Kệ bán hàng đôi là loại kệ có 2 mặt dùng để trưng bày các sản phẩm. Có lẽ là nhờ vào khả năng tối ưu diện tích nên kệ bán hàng đôi được sử dụng như 1 công cụ chiến lược, có thể tập trung ở nhiều vị trí khác nhau như là giữa nhà, giáp tường hay là ở vị trí trung tâm của cửa hàng, v.v.

Kệ bán hàng tròn

Với thiết kế lạ mắt cùng với những màu sắc bắt mắt, kệ bán hàng tròn đã thu hút được vô vàn khách hàng khi mới bước chân vào cửa hàng. Thêm vào đó, kệ bán hàng tròn luôn được quản lý của cửa hàng đặt ở những vị trí vô cùng nổi bật, chẳng hạn như là cạnh bàn thu ngân, cửa ra vào. Kệ có cấu tạo từ 2 – 3 tầng đơn giản bao gồm cột trụ, mâm tròn bán hàng, thanh chắn bao quanh mâm.

Ngoài những kệ bán hàng chuyên dụng như đã kể trên thì hiện nay trên thị trường cũng có nhiều loại kệ bán hàng với đa dạng kích thước và tình năng khác nhau như là kệ sắt v lỗ đa năng, tủ kính bán hàng, kệ bán hàng tạp hóa giỏ mì, v.v.

2. Kệ trưng bày văn phòng phẩm là gì? Các mẫu kệ văn phòng phẩm được ưa chuộng?

Mẫu kệ văn phòng phẩm được nhiều người ưa chuộng 

Có thể với tất cả mọi người, kệ văn phòng phẩm không còn xa lạ gì với tất cả chúng ta. Tuy nhiên kệ văn phòng phẩm là gì thì ít ai dịnh nghĩa được chính xác và cụ thể. Kệ trưng bày văn phòng phẩm là thiết bị chuyên được sử dụng để sắp xếp và lưu trữ các sản phẩm dùng cho văn phòng, học tập của các cửa hàng, nhà sách và siêu thị.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và sản xuất kệ trưng bày văn phòng phẩm với nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, chỉ có top 3+ kệ trưng bày văn phòng phẩm được nhiều người sử dụng, đó là

Kệ khung sắt mâm gỗ 

Đây là mẫu kệ dành cho những người ưu tiên sự thẩm mỹ. Những kệ khung sắt mâm gỗ không chỉ dùng lại ở vẻ bề ngoài mà chất lượng kệ cũng vô cùng tốt. Kệ trưng bày văn phòng phẩm khung sắt mâm gỗ là sự kết hợp giữa khung sắt chắc chắn, có độ bền cao cùng với mâm gỗ sang trọng. Tất cả những yếu tố đó kết hợp với nhau tạo nên 1 bức tranh tổng thể ấm áp, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp.

Kệ trưng bày văn phòng phẩm lưng lưới 

Kệ lưng lưới là mẫu kệ có cấu tạo đơn giản và gọn nhẹ. Có lẽ vì thế nên ngày nay, mẫu kệ này được rất nhiều người lựa chọn và sử dụng. Tấm lưng lưới của kệ góp phần đem lại sự thông thoáng cho không gian, điều này giúp việc tìm kiếm của khách hàng trở nên dễ dàng hơn

Kệ trưng bày văn phòng phẩm kiểu tôn lỗ  

Đây là kiểu kệ bán hàng vừa mang tính thẩm mỹ khá cao nhưng bên cạnh đó, chất lượng của kệ này cũng được xem là loại vô cùng tốt và chắc chắn trong số các loại kệ trưng bày văn phòng phẩm. Kệ trưng bày văn phẩm phẩm này với thiết kế tấm lưng được đục các lỗ nhỏ, hoa văn tinh tế, bắt và bắt mắt.

Bên cạnh 3 kệ bán hàng như trên thì vẫn còn những loại kệ bán hàng khác tuy nhiên những loại đó không được ưa chuộng và sử dụng nhiều. Như các bạn cũng đã biết, do nư cầu sử dụng tăng cao nên ngày nay có rất nhiều đơn vị làm về sản phẩm kệ công nghiệp. Một trong số đó, có lẽ ta nên kể tới ONETECH- đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm kệ công nghiệp

3. ONETECH – nơi mang tới cho bạn những sản phẩm kệ công nghiệp chất lượng và giá tốt

ONETECH – đơn vị cung cấp các sản phẩm kệ chất lượng 

Có thể bạn chưa biết, công ty ONETECH là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển trong ngành sản xuất và lắp đặt kệ công nghiệp. Khi lựa chọn ONETECH để mua sắm các sản phẩm kệ công nghiệp, bạn sẽ nhận được những lợi ích như là

  • Lợi ích đầu tiên bạn nhận được đó chính là chất lượng sản phẩm. Công ty ONETECH là đơn vị duuy nhất có nhà máy sản xuất tại Hà Nội. CÓ lẽ đó cũng là lý do mà khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn đơn vị bởi vì chất lượng cũng giá thành thành của sản phẩm
  • Lợi ích thứ hai đó là công ty ONETECH là đối tác lâu năm và uy tín của nhiều hệ thống, thương hiệu lớn khác nhau, điển hình như là  Pico, HC, Vinmart, v.v. Ngoài ra, tại ONETECH, đơn vị luôn may mắn khi sở hữu được đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp có chuyên môn cao và nhiệt tình. Đội ngũ nhân sự của ONETECH luôn sẵn sàng tư vấn 24/7 kể cả những ngày nghỉ.
  • Cuối cùng đó là tại ONETECH luôn đảm bảo các quyền lợi mà khách hàng nên nhận được. Thêm vào đó, trong những dịp lễ, ngày Tết đơn vị cũng có những ưu đãi nhằm tri ân khách hàng

Trên đây là 1 số những thông tin về kệ bán hàng và kệ trưng bày văn phòng phẩm. Nếu như bạn cũng đang tìm kiếm những sản phẩm kệ công nghiệp chất lượng thì bạn có thể liên hệ với ONETECH để nhận được những chiết khấu và giá tốt nhất nha.

Hướng dẫn chọn đèn trang trí lung linh cho từng không gian phòng

Trang trí nhà ở bằng cách sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Mỗi loại đèn được thiết kế có những đặc điểm nổi bật và chức năng riêng biệt. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn đèn trang trí cho từng phòng một cách phù hợp nhất.

Hệ thống đèn LED vừa cung cấp đủ ánh sáng vừa tăng tính thẩm mỹ

1. Chọn đèn trang trí cho phòng khách

Không gian phòng khách là nơi cần được chiếu sáng nhiều nhất, đồng thời lượng ánh sáng cần đảm bảo chất lượng. Ngày nay, có khá nhiều kiểu đèn khác nhau, tạo nên sự sang trọng, ấm cúng cho không gian phòng khách. Đèn LED đang là loại đèn dẫn đầu xu hướng với nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, hình thức, kích thước, màu sắc…. Đèn LED được khuyến khích sử dụng bởi độ tiết kiệm điện năng cao, chất lượng ánh sáng ổn định và thân thiện với môi trường.

Bạn có thể lựa chọn đèn LED âm trần, đèn LED ốp trần, đèn LED dây, đèn chùm,… Tùy thuộc vào không gian phòng khách, thiết kế nội thất và nhu cầu sử dụng ánh sáng của gia đình bạn để có thể lựa chọn loại đèn phù hợp cho gia đình.

Không gian sang trọng, hiện đại, ấm cúng

2. Chọn đèn cho phòng làm việc

Đối với nhiều người, phòng làm việc tại nhà được xem là nơi quan trọng và riêng tư nhất để họ có thể tập trung làm việc một cách hiệu quả.

Chính vì vậy, thiết kế phòng làm việc gọn gàng, khoa học và đảm bảo độ hài hòa của ánh sáng là điều hết sức quan trọng. Khi lựa chọn đèn cho phòng làm việc cần đảm bảo sự thống nhất giữa hệ thống chiếu sáng nhân tạo và ánh sáng của môi trường tự nhiên.

Bên cạnh đó, công suất đèn cũng cần được lưu ý bởi nguồn ánh sáng tốt sẽ đảm bảo cho hiệu suất công việc, không gây ảnh hưởng cho mắt. Một số loại đèn được giới chuyên gia khuyên dùng khi lựa chọn lắp đặt cho phòng làm việc như đèn LED âm trần hay đèn LED panel.

Ánh sáng chiếu xuống đảm bảo độ đồng đều cho cả căn phòng

Lý do mà hai loại đèn này phù hợp cho phòng làm việc là vì cường độ chiếu sáng tốt, công suất cao nhưng đồng thời cũng tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Không những vậy, đèn LED có nguồn ánh sáng chiếu thẳng từ trên xuống, đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng và không gây hại đến đôi mắt của bạn.

3. Chọn đèn trang trí cho phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi riêng tư và ấm cúng mà ai cũng muốn có một để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Một căn phòng ngủ với bố trí nhẹ nhàng từ sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và ánh sáng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tuy nhiên, việc lựa chọn đèn cho phòng ngủ sao cho phù hợp nhất vẫn là điều khiến nhiều người phân vân. Hệ thống đèn lắp đặt cho phòng ngủ được khuyên dùng là những loại đèn không tỏa ra quá nhiều nhiệt lượng nhưng vẫn đảm bảo đủ ánh sáng cho cả căn phòng.

Không gian phòng ngủ sang trọng, tinh tế

Bên cạnh đó, màu sắc cho ánh sáng phòng ngủ nên lựa chọn gam màu dịu nhẹ nhằm đem lại sự ấm cúng và thư giãn cho mắt. Chính vì vậy, các loại đèn LED như đèn LED âm trần, đèn LED panel, đèn LED ốp trần, đèn bàn… sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Những loại đèn LED này không chỉ có công dụng chiếu sáng mà còn tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

4. Chọn đèn trang trí cho phòng bếp

Một hệ thống phòng bếp đẹp, có sự hài hoà giữa bố trí và ánh sáng sẽ đem đến cho bạn không gian ấm cúng, thư giãn và thoải mái hơn. Đây là không gian cần có nhiều ánh sáng để chế biến các món ăn và nhìn rõ màu thực phẩm.

Hệ thống đèn được lựa chọn để chiếu sáng phòng bếp cần đảm bảo công suất chiếu sáng với thiết kế tối giản nhất. Đèn LED là một sự lựa chọn lý tưởng. Hiện nay, với sự phát triển ngày một hiện đại, hệ thống đèn LED có nhiều kiểu dáng, kích thước và mẫu mã để bạn tha hồ lựa chọn.

Không gian ấm cúng với nguồn ánh sáng vàng

Mỗi căn phòng trong ngôi nhà mang một chức năng riêng. Để ngôi nhà của bạn trở nên rực rỡ và lung linh, thống nhất hơn, bạn nên lựa chọn các loại đèn phù hợp với chức năng sử dụng của từng phòng. Đảm bảo công suất đèn cung cấp phù hợp và ngôi nhà của bạn có tính thẩm mỹ cao hơn.

Rèm vải cao su non là gì? Ưu nhược điểm sử dụng chống nóng, cách nhiệt

Rèm vải có độ chống nắng tốt mà hiếm loại rèm nào trên thị trường có thể làm được nên ngày càng được người tiêu dùng yêu thích. Bên cạnh đó, sản phẩm rèm vải cao su còn có khả năng chống bức xạ, cản được laser và chắn bụi hiệu quả. Đây hứa hẹn là lựa chọn tạo nên không gian thoải mái nhất, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 

Rèm cửa chất liệu vải cao su non được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mang lại độ an toàn cao cho sức khỏe con người. Với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian. Đặc biệt, việc vệ sinh sản phẩm cũng rất dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức. giữ mãi vẻ đẹp qua thời gian. 

Có nên lựa chọn rèm cửa tráng cao su non hay không? 

Có nên dùng rèm vải cao su không?

Rèm vải từ lâu đã được sử dụng để cản bụi bẩn, ánh sáng hiệu quả cho không gian. Sản phẩm còn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà, tạo điểm nhấn ấn tượng cho người nhìn nhờ kiểu dáng, hoa văn đa dạng.

Tuy nhiên, theo thời gian thì những mẫu rèm cửa dần có sự thay đổi để phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người. Sự sáng tạo không ngừng nghỉ của con người đã tạo ra những mẫu rèm mới với các tính năng đặc biệt, mang đến sự tiện lợi tốt hơn khi sử dụng, trong đó có rèm vải cao su non.

Đây là loại rèm có phần vải được dệt theo công nghệ hiện đại, sau đó chúng được tráng một lớp cao su non ở giữa hoặc sau lớp vải giúp nâng cao độ bền và hiệu quả chống nhiệt, cản ánh sáng.

Vậy có nên sử dụng rèm vải cao su cho gia đình hay không? Có! đây được xem là lựa chọn vô cùng thông minh cho gia đình, bạn không nên bỏ lỡ. Bởi lẽ, sản phẩm vừa đảm bảo được an toàn cho sức khỏe khi đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng vừa mang đến không gian sang trọng, ấn tượng cho ngôi nhà. Vậy thì tại sao chúng ta không thay thế rèm vải truyền thống bằng loại vải được sản xuất theo công nghệ hiện đại này?

Rèm vải tráng thêm cao su non có ưu điểm gì? 

Những ưu nhược điểm của rèm vải cao su 

Để có thể thu hút lượng lớn người dùng chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt thị trường. Rèm vải cao su sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với những loại rèm khác nhưng cũng còn tồn tại một số nhược điểm. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về ưu nhược điểm của sản phẩm để xem đây có phải là lựa chọn phù hợp cho gia đình không.

Ưu điểm

Được sản xuất từ vải dệt chất lượng cao kết hợp với cao su non nên sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Có giá trị thẩm mỹ cao

Sản phẩm có độ mềm mại và suôn sóng nhờ lớp cao su non, tạo vẻ đẹp độc đáo mà không phải loại rèm cửa nào trên thị trường cũng có được. Chúng còn được thiết kế kiểu dáng đa dạng, kích thước và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, ấn tượng khi nhìn vào.

  • Công dụng tuyệt vời 

Sản phẩm có độ dày vừa phải, trọng lượng không quá lớn nhưng mang lại nhiều công dụng cho người dùng. Chúng có khả năng chống nắng 100%, chắn bụi hiệu quả, mang đến không gian trong lành và bảo vệ đồ nội thất trong phòng tốt hơn.

Đặc biệt, rèm vải cao su có khả năng cản được laser, tia led và tia bức xạ của mặt trời đảm bảo an toàn cho con người. Chúng còn có khả năng cách nhiệt tuyệt vời, tạo nên sự mát mẻ, tiết kiệm  điện hiệu quả vào mùa hè.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng cách âm tốt, tạo nên không gian yên tĩnh cho con người. Đồng thời nó cũng ngăn mùi hiệu quả, giúp không gian luôn được thơm mát.

Rèm cửa tráng cao su non mang lại những lợi ích gì? 

  • An toàn sức khỏe 

Được sản xuất từ vải chất lượng cao và cao su non đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, sản phẩm an toàn cho sức khỏe, kể cả trẻ nhỏ. Thiết kế của loại rèm này có khả năng chống bám bụi tốt, dễ dàng vệ sinh nên không để lại các loại bụi bẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Độ bền cao 

Sản phẩm có độ bền cao hơn so với những loại rèm vải thông thường nhờ sử dụng vải cao cấp và tráng thêm lớp cao su non. Nếu sử dụng và bảo quản đúng cách, độ bền của sản phẩm sẽ lên đến 5-6 năm thậm chí hàng chục năm.

Nhược điểm

Cũng như các sản phẩm khác trên thị trường, rèm vải cao su cũng không thể tránh khỏi những nhược điểm, cụ thể:

  • Có nhiều loại rèm kém chất lượng được bán với giá rẻ trên thị trường.
  • Không sấy khô bằng các loại máy vì có thể gây bong tróc lớp cao su non.
  • Không sử dụng được các chất tẩy mạnh trong quá trình vệ sinh.

Vẻ đẹp sang trọng của rèm cửa tráng cao su non 

Mặc dù còn những nhược điểm nhưng chúng không ảnh hưởng đến trải nghiệm và sức khỏe và có thể khắc phục được. Vì vậy, rèm vải cao su non là lựa chọn vô cùng lý tưởng cho không gian, bảo vệ an toàn và tạo không khí trong lành, thoáng mát. Nếu đang muốn mua rèm cửa chất lượng hoặc tìm hiểu thêm thông tin chi tiết sản phẩm, hãy truy cập.

Hãy liên hệ tới công ty rèm cửa saobangvn

Địa chỉ: 104 Đường Số 14, Phường 8, Quận Gò Vấp.

Liên hệ: 0938.848.810

Email: remcuasaobangvn@gmail.com

Website: https://remcuasaobang.vn

“Mách bạn” bàn thờ Phật – nét đẹp tâm linh – tinh hoa Phật giáo Việt 

“Mách bạn” bàn thờ Phật – nét đẹp tâm linh – tinh hoa Phật giáo Việt 

Bàn thờ Phật là một trong những tín ngưỡng văn hóa vô cùng nổi bật và phong phú của người Việt từ xưa cho đến nay. Để tránh việc đi lại bất tiện và xa xôi thì nhiều người đã lập bàn thờ Phật tại gia. Vì vậy, bài viết này của chúng tôi sẽ hướng đến những nét đẹp tâm linh và tinh hoa nét Việt trong bàn thờ Phật. Hãy đọc bài viết này của chúng tôi để có thể hiểu thêm về một trong những nét đẹp Việt Nam với bàn thờ Phật nhé!

Ý nghĩa của bàn thờ Phật trong văn hóa Việt Nam:

Nghiêng về tâm linh và các phong cách thờ tự là một trong những nét văn hóa vô cùng sang trọng và cuốn hút của người Việt Nam từ xưa cho đến nay. Tuy nhiên, theo mỗi gia đình thì lại có một nét văn hóa và một bàn thờ Phật khác nhau. Cụ thể:

  1. Hình ảnh Phật trong bàn thờ Phật:

Phật là một trong những tượng đài đại diện cho cái thiện, sự từ bi và lòng bác ái, nhân nghĩa. Chính vì vậy mà bàn thờ Phật sẽ là hiện thân của những điều thiêng liêng, chân lý của những hành động đạo đức đúng đắn. Nhiều người vẫn xem bàn thờ Phật như là một tấm bùa hộ mệnh và để phục vụ cho nhu cầu riêng về thờ tự

  1. Hành động thờ cúng trong bàn thờ Phật:

Với vật dụng bàn thờ Phật và hành động thờ tự trong gia đình thì gia chủ dường như thực hiện được mong muốn, được khai tâm và thanh lọc tâm hồn. Điều này sẽ nhắc nhở gia đình với những hành động, lời ăn tiếng nói và hướng sống thiện, sống tích cực đối với gia chủ hiện nay

Lập bàn thờ Phật trong gia đình có thể xua đuổi tà ma, quỷ dữ và những điều xấu, những điều tiêu cực đối với gia đình của gia chủ. Từ đó, giúp cho gia chủ có thể đưa lại sức khỏe dồi dài, nguồn sống viên mãn và hướng thiện. 

Lập bàn thờ Phật còn có một ý nghĩa mang tính sám hối. Nếu như trong gia đình có ai đó đã làm việc sai trái thì khi lập bàn thờ Phật có thể tụng kinh cũng như hướng thiện cho gia đình nói chung và người có lỗi ấy nói riêng

Nguyên tắc đặt bàn thờ Phật cho đúng hiện nay:

  1. Vị trí đặt bàn thờ Phật đúng hiện nay:

Bàn thờ Phật là vật dụng vô cùng thiêng liêng và quan trọng trong gia đình của mỗi gia đình nếu như gia đình đó có bàn thờ Phật ở trong nhà. Chính vì vậy mà bàn thờ Phật cần phải được lắp đặt ở một nơi trang trọng, thanh tịnh và trang nghiêm nhất trong ngôi nhà. Nếu gia đình có không gian riêng thì hướng lắp đặt phải ở trong một không gian riêng. Còn nếu không gian gia chủ không có điều kiện thì các bạn có thể tiến hành lắp đặt bàn thờ Phật ở phòng khách và không gian cao trong gia đình

  1. Hướng đặt bàn thờ Phật cho đúng cách:

Với hướng để đặt bàn thờ Phật cũng có một tầm quan trọng, bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các yếu tố phong thủy. Khi chọn hướng bàn thờ Phật, bạn có thể sử dụng mệnh và tuổi của mình để có thể xem xét và có hướng lắp đặt phù hợp. 

Có nhiều người nói và cho rằng: hướng Tây Bắc là hướng thuộc về Phật – hướng Tây Thiên Cực Lạc. Cho nên, nếu bạn không muốn tìm hiểu về các tiêu chuẩn phong thủy thì các bạn có thể lựa chọn theo hướng này

  1. Những điều cần tránh khi lắp đặt bàn thờ Phật:

  • Khi lắp đặt phải trưng bày những đồ dùng mới và sạch sẽ cho bàn thờ Phật
  • Không được sử dụng những đồ đã sử dụng cho mục đích khác của bàn thờ khác cho bàn thờ Phật
  • Không được lắp đặt bàn thờ Phật theo hướng Đông Bắc nhìn về hướng Tây Nam. Nhiều người cho rằng đây là hướng của quỷ, dễ dàng có điều xấu vào trong nhà
  • Không đặt bàn thờ Phật gần những không gian như: nhà tắm, nhà vệ sinh; những không gian ẩm thấp. Những không gian này ảnh hưởng vô cùng nhiều đến sự thiêng liêng và sự tâm linh trong không gian thờ tự của bàn thờ Phật
  • Tránh việc thờ tự chung với bàn thờ Phật và bàn thờ Tổ tiên trong nhà.
  1. Những điều nên làm khi lắp đặt bàn thờ Phật:

  • Bàn thờ Phật có thể là tủ thờ, bàn thờ Phật có thể lựa chọn theo hướng hiện đại, treo tường tùy theo điều kiện của từng gia đình. Bàn thờ Phật bằng gỗ cung là những điều không thể thiếu và phù hợp với nhu cầu kinh tế của nhiều gia đình

Cách sắp xếp bàn thờ Phật cho đúng cách:

  • Bình hoa cần phải đặt bên phải bàn thờ Phật 
  • Mâm bồng cần phải đặt bên trái bàn thờ Phật
  • Kỷ chén thờ phải đặt ở giữa, trước bát hương cắm nhang và cạnh mâm bồng trên bàn thờ Phật
  • Tượng Phật và tranh Phật phải được đặt ở giữa bàn thờ Phật; và ngay sau bát hương

Bàn thờ Toàn Thắng – bàn thờ Phật uy tín và chất lượng:

Với hơn 15 năm làm việc và những kinh nghiệm; bàn thờ Toàn Thắng đã ghi dấu trong lòng người đọc với những sản phẩm kinh điển và độc đáo. Chính vì vậy, nếu các bạn đang có nhu cầu muốn sử dụng và sở hữu bàn thờ Phật, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết sức mình cho quý khách hàng cũng như đưa lại cho quý khách hàng nhiều lựa chọn tuyệt vời nhất

Liên hệ:

  • Hotline: 0926242777
  • Địa chỉ: số 90 đường 13, P. Phước Bình, TP Thủ Đức, TP HCM
  • Xưởng sản xuất: Tân Uyên, Bình Dương
  • Email: Toanthangfloor@gmail.com
  • https://gotoanthang.com/

NỆM BÔNG ÉP EDENA – PHẲNG CỨNG HOÀN HẢO – BẢO VỆ XƯƠNG KHỚP

Loại nệm được làm từ những lớp bông được ép nhiệt dát mỏng tạo thành khối liên kết bền chắc, tạo độ phẳng ổn định và thông thoáng , không gây hầm lưng.

Lớp vỏ gấm nhập khẩu Nhật tạo sang trọng cho nệm.

1. Điều gì khiến nhiều người quan tâm và chọn mua nệm bông ép?

Giúp định hình cột sống, phát triển khung xương tốt.

Bảo hành lên đến 5 năm.

Miễn phí giao hàng tận giường trên toàn quốc.

Nệm bông ép bảo hành 5 năm trong suốt quá trình sử dụng

2. Những ưu điểm vượt trội của nệm bông ép gấp 3 Edena

– Nệm Bông Ép hình thành từ hàng ngàn lớp bông cao cấp được xếp chồng lên nhau. Gia công theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đã tạo nên nệm bông ép có độ bền gấp nhiều lần.

– Vỏ bọc ngoài của nệm được may bằng vải gấm trơn dệt hoa văn trang nhã, ​có độ mịn cao với những đường may tỉ mỉ, chắc chắn.

– Nệm bông ép có độ phẳng cao, không bị xẹp, lún, biến dạng, cho thời gian sử dụng lâu dài. Độ đàn hồi cân bằng 5 vùng trên cơ thể tạo cảm giác êm ái, thoáng mát, không gây đau lưng, cột sống sau khi ngủ dậy.

– Nệm có thiết kế độc đáo với khả năng gấp 3 tiện lợi, tiết kiệm diện tích, thuận tiện cho việc bảo quản và di chuyển nệm khi cần thiết.

– Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, màu sắc và hoa văn được kết hợp hài hòa, tinh tế, nên nệm bông ép của chăn ra gối nệm cao cấp Edena rất bền và không bị xẹp lún theo thời gian.

3. Những lưu ý khi sử dụng nệm bông ép

3.1 Hướng dẫn sử dụng

  • Luôn đặt nệm trên bề mặt phẳng (sàn nhà, giường…).
  • Đặt mặt nệm có thêu logo Edena tiếp xúc với lưng người nằm (vì mặt nệm này ưu tiên độ phẳng cao).
  • Để thu gọn nệm có thể gấp lại làm 3 và dựng đứng nệm sát tường.
  • Có thể gấp lại làm ghế sofa tiện dụng trong gia đình.

3.2 Hướng dẫn bảo quản

  • Không phơi hoặc để ánh nắng gắt chiếu trực tiếp vào nệm.
  • Nên có tấm drap bọc nệm để hạn chế việc tháo vỏ nệm ra vệ sinh nhiều lần và tránh các vết bẩn loang màu có thể thấm vào ruột nệm.
  • Không để mặt nệm tiếp xúc với các vật bén nhọn, dễ gây cháy nổ.

3.3 Vệ sinh nệm đúng cách

– Vỏ nệm có thể tháo ra để vệ sinh (nhưng nên hạn chế tối đa việc tháo vỏ để bảo vệ ruột nệm tốt hơn, ngoài ra, việc “mặc” lại vỏ nệm sau khi tháo sẽ không dễ dàng đối với người sử dụng).

– Khi gặp trường hợp vỏ nệm bị bẩn buộc phải giặt, bạn nên thực hiện theo các bước:

  • Mở dây kéo và tháo nhẹ nhàng vỏ nệm.
  • Đóng dây kéo vỏ nệm trước khi giặt bằng tay hoặc sử dụng máy giặt.

– Nếu ruột nệm bị dính chất bẩn cần xử lý theo các bước sau:

  • Dựng đứng tấm nệm lên.
  • Dùng vòi nước xịt trực tiếp vào vị trí bị vấy bẩn.
  • Phơi nắng nhẹ cho khô nệm trước khi sử dụng lại.

LƯU Ý

Khách hàng đọc hướng dẫn sử dụng và lưu giữ phiếu bảo hành để được phục vụ cách tốt nhất nếu có sự cố từ sản phẩm.

Bảng giá Nệm bông ép gấp 3 Edena mới nhất:

Kích thước cm(ngang*dài*cao) Giá niêm yết
Độ cao Nệm: 05cm
Nệm bông ép Edena 100*200*5 2.050.000
Nệm bông ép Edena 120*200*5 2.290.000
Nệm bông ép Edena 140*200*5 2.650.000
Nệm bông ép Edena 160*200*5 2.850.000
Nệm bông ép Edena 180*200*5 3.290.000
Nệm bông ép Edena 200*220*5 3.490.000
Độ cao Nệm: 09cm
Nệm bông ép Edena 100*200*9 2.450.000
Nệm bông ép Edena 120*200*9 2.850.000
Nệm bông ép Edena 140*200*9 3.450.000
Nệm bông ép Edena 160*200*9 3.750.000
Nệm bông ép Edena 180*200*9 4.250.000
Nệm bông ép Edena 200*220*9 4.650.000
Độ cao Nệm: 14cm
Nệm bông ép Edena 100*200*14 4.080.000
Nệm bông ép Edena 120*200*14 4.390.000
Nệm bông ép Edena 160*200*14 5.750.000
Nệm bông ép Edena 180*200*14 6.590.000
Nệm bông ép Edena 200*220*14 6.990.000
Độ cao Nệm: 18cm
Nệm bông ép Edena 100*200*18 4.990.000
Nệm bông ép Edena 120*200*18 5.650.000
Nệm bông ép Edena 140*200*18 6.590.000
Nệm bông ép Edena 160*200*18 7.190.000
Nệm bông ép Edena 180*200*18 7.990.000
Nệm bông ép Edena 200*220*18 8.990.000

Tham khảo thêm Nệm lò xo túi tại: https://edena.vn/products/nem-lo-xo-premium

Tham khảo các mẫu ra trải giường Cotton In tại https://edena.vn/blogs/news/ra-trai-giuong

Sơn dầu được dùng cho những trường hợp nào?

Sơn dầu là sơn gì và được dùng như thế nào? Sơn dầu có giống với những loại sơn thông thường không? Có sơn lên tường được không? Ở bài viết này KENNY sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Dùng sơn dầu để sơn nhà có được không?

Sơn dầu là dòng sản phẩm chuyên dụng cho bề mặt kim loại và gỗ, có tính năng trang trí và bảo vệ bề mặt vật dụng mà nó sơn lên. Đây là loại sơn gốc Alkyd có độ bóng cao, khô nhanh, dễ sử dụng. Ngoài ra, nó còn có độ phủ và độ bám dính cao, chống rỉ sét cho kim loại và bảo vệ bề mặt gỗ rất tốt. Sơn dầu có nhiều màu nên trở thành loại sơn trang trí tuyệt vời cho các sản phẩm làm từ kim loại hoặc gỗ.

Tuy nhiên, hiện nay có nhiều ý kiến cho rằng có thể dùng sơn dầu để sơn lên tường. Vậy để trả lời cho thắc mắc “Sơn dầu có thể dùng để sơn tường nhà không?” chúng ta sẽ cùng xem tiếp nội dung dưới đây.

Có thể dùng sơn dầu để sơn tường không?

Trên thực tế, sơn dầu còn được dùng để sơn trên bề mặt bê tông, đặc biệt là các dạng bê tông dùng trong ngành xây dựng cầu đường. Khi sơn lên bề mặt bê tông, sơn dầu đã cho thấy hiệu quả vượt trội hơn hẳn các loại sơn nước thông thường khác. Cụ thể, nếu bạn dùng sơn dầu cho sơn tường sẽ có những ưu và nhược điểm sau:

  • Độ bền khi dùng sơn dầu thấp hơn sơn nước, màng sơn dễ bị bong tróc sau một thời gian sử dụng. Vì sơn dầu được sản xuất với mục đích trang trí và bảo vệ bề mặt kim loại, gỗ chứ không phải bề mặt tường.
  • Sơn dầu thường có mùi hắc hơn sơn nước, vì vậy độ thân thiện và an toàn với người dùng của sơn dầu không thấp hơn sơn nước. Ngoài ra, sơn dầu thường có độ bóng rất cao nên khi có hiệu ứng ánh sáng của đèn điện sẽ gây cảm giác chói mắt, gây khó chịu cho người sử dụng.

Ứng dụng của sơn dầu đối với đời sống

Sơn dầu là loại sơn không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Chúng được sử dụng rộng rãi trong nhiều hạng mục hiện nay bởi nhiều ưu điểm như:

Dễ dàng để làm sạch

Sơn dầu có độ bóng cao, giúp bạn dễ dàng tẩy sạch các vết bụi bẩn bám trên bề mặt sơn với phương pháp đơn giản.

Chống trầy xước và thấm nước

Sử dụng sơn dầu cho bề mặt vật dụng sẽ giúp bảo vệ vật dụng đó khỏi bị trầy xước và thấm nước.

Tạo điểm nhấn trang trí

Đối với những bức tường cần trang trí thì sơn dầu là lựa chọn hoàn hảo nhất. Sơn dầu có màu sắc tươi mới, đa dạng và độ bóng cao. Đây chính là chất liệu màu vẽ tuyệt vời giúp tạo ra những màu sắc, đường nét làm điểm nhấn cho không gian nội và ngoại thất.

Sơn lên gỗ

Sơn dầu được sử dụng phổ biến dùng để sơn các vật liệu gỗ, đặc biệt là với các loại gỗ công nghiệp. Ngoài ra, nó còn có thể sử dụng để sơn hàng rào, sơn cổng vì có thể chịu được nhiệt độ cao và thời tiết khắc nghiệt.

Nên chọn mua sơn dầu thương hiệu nào?

Sơn dầu KENNY sở hữu những đặc tính nổi bật và hiện đại, đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, giúp màng sơn mịn và bền màu. Những tính năng vượt trội của sơn dầu KENNY hoàn toàn phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam, đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng. Bên cạnh đó, Sơn dầu trang trí KENNY có giá cả cạnh tranh nên rất phù hợp với tài chính của chủ thầu và gia chủ, giúp tiết kiệm chi phí cho nhiều hạng mục của công trình.

Trong nhiều năm qua, các sản phẩm đến từ thương hiệu KENNY đã đạt được nhiều chứng nhận uy tín trong và ngoài nước. Hàng loạt chứng nhận uy tín có thể kể đến như: Chứng nhận bởi trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 (Quatest 3); Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 do BQVA cấp, phù hợp với tiêu chuẩn Nhật Bản. Năm 2015, thương hiệu sơn KENNY còn lọt top 40 thương hiệu mạnh của quốc gia.

Sản phẩm sơn KENNY luôn hướng tới cuộc sống xanh và yên bình. Vì vậy, tất cả các khâu từ nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm đầu ra  luôn được KENNY kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng và đạt tiêu chuẩn bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, từ khâu vận hành nhà máy đến thành phẩm, công ty luôn sử dụng công nghệ và thiết bị thân thiện với môi trường. KENNY đạt chứng chỉ hệ thống quản lý môi trường ISO 14001: 2015, được các tổ chức môi trường quốc tế công nhận.

KENNY hiểu rằng sức khỏe của con người là quý giá, vì vậy các sản phẩm xây dựng kiến ​​trúc nội và ngoại thất của KENNY rất thân thiện với sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm không chứa chì, thủy ngân, cadmium, crom, APEO cùng với đó là hàm lượng chất hữu cơ bay hơi (VOC) được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo nồng độ thấp nhất. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các dòng sơn của thương hiệu KENNY để thi công cho công trình của bạn.

Kết luận.

Với bài viết này, các bạn có thể biết được sơn dầu có sơn tường được. Tức là nếu ta dùng sơn dầu để sơn lên tường nhà thì nó vẫn bám, tuổi thọ màng sơn vẫn cao. Tuy nhiên ta KHÔNG NÊN sơn dầu lên tường nhà làm gì cả. Ngày nay các dòng sơn nước cũng rất đa dạng và khả năng bảo vệ tốt.

Như vậy, nội dung bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc có nên dùng sơn dầu để sơn tường hay không. Để đạt được thẩm mỹ và an toàn tối đa, chúng ta nên dùng loại sơn chuyên dụng để sơn tường chứ không nên dùng sơn dầu. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về dòng sản phẩm này, hãy nhấp vào website https://kennypaint.com/ để tham khảo nhé!

9 Mẫu Thiết Kế Nhà Bếp Ở Nông Thôn Đẹp, Tiện Nghi, Tiết Kiệm

Dưới đây chúng tôi xin chọn lọc và tổng hợp các mẫu thiết kế nhà bếp ở nông thôn đẹp, sang trọng và tiện nghi nhất bạn không nên bỏ qua.

Dù thiết kế nhà bếp ở nông thôn hay ở bất cứ đầu thì điều quan trọng hàng đầu không thể bỏ qua là phải đảm bảo được tính thẩm mỹ, tiện nghi và sự hài hòa với tổng thể chung của ngôi nhà. Tuy nhiên, mỗi mẫu nhà bếp sẽ có những đặc điểm riêng biệt. Do đó, khi thiết kế bạn cần lưu ý đến một số yếu tố chung. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn một số mẫu thiết kế nhà bếp ở nông thôn và những điều cần lưu ý để bạn bạn khảo.

Tổng hợp mẫu nhà bếp ở nông thôn đẹp phù hợp với mọi không gian

Thiết kế nhà bếp theo phong cách hiện đại

Nếu hỏi phong cách thiết kế nào được ưa chuộng và ứng dụng phổ biến nhất thì câu trả lời là phong cách thiết kế hiện đại. Đặc trưng của phong cách hiện đại là sự đơn giản trong thiết kế, công năng được đáp ứng tối ưu nhưng vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ và mang lại sự tiện nghi trong sinh hoạt.

Đây là một kiểu phòng bếp mang đậm chất hiện đại mà bạn không thể bỏ qua. Nội thất trong phòng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, trong đó có những chất liệu rất hiện đại như kính cường lực, mica trong suốt, tấm ốp trần lấy sáng, đèn thủy tinh,…. Trong phòng sử dụng 2 tone màu chủ đạo là ghi xám và đen, kết hợp cùng mặt trần màu trắng phía trên giúp toàn hộ không gian sáng bừng và trở nên độc đáo, mới lạ hơn. Bên cạnh đó, để đảm bảo sự tiện nghi thì việc lắp đặt thêm đồ gi dụng như tủ lạnh, máy hút mùi, tủ ủ rượu, lò vi sóng, bếp từ,… là không thể bỏ qua.

Phòng bếp được tối ưu công năng mang vẻ đẹp của phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại luxury luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai yêu thích vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, hài nhoáng. Phòng bếp và phòng ăn được thiết kế liền nhau và tuân theo 1 tone màu vàng – đen duy nhất. Các chi tiết từ tủ bếp, bàn ăn, đảo bếp đến tủ lạnh hay sàn nhà đều có chung tone màu này, tạo nên sự đồng nhất và hài hòa cho không gian. Đặc biệt, các vật liệu sử dụng đều vô cùng cao cấp như đá hoa cương, đá cẩm thạch hiệu ứng craving gold, đèn chùm pha lê,…. Tất cả giúp mang đến một phòng bếp hiện đại, vô cùng sang trọng và cao cấp.

Phòng bếp thiết kế theo phong cách hiện đại Luxury vô cùng đẳng cấp

Thiết kế phòng bếp cho nhà ống ở nông thôn

Trong tình trạng đất chật người đông như hiện nay thì nhà ống luôn là kiểu thiết kế điển hình và phổ biến nhất ở nước ta hiện nay. Đặc điểm của kiểu nhà này là sẽ có lợi thế về chiều dài nhưng lại hẹp ngang. Do đó, khi thiết kế các không gian trong nhà phải tính toán kỹ lưỡng và cẩn thận, trong đó có cả phòng bếp.

Đây là một kiểu bếp chữ U cho nhà ống rất được ưa chuộng hiện nay.Toàn bộ không gian bếp được đặt cuối nhà trong một diện tích hạn chế. Tuy nhiên, ở đây gia chủ đã khéo léo sắp xếp các khu vực chức năng của phòng bếp một cách hợp lý và thuận tiện khi sử dụng. Ví dụ như khu bếp nấu và bồn rửa riêng biệt, khu vực bàn bếp, đảo bếp riêng biệt. Tủ bếp không thiết kế sát trần hay full tường mà chỉ có một phần nhằm tạo sự thông thông cho phòng bếp, không gây cảm giác bí bách mà vẫn đủ không gian để lưu trữ và sử dụng. Với thiết kế này đã giúp tạo nên tam giác bếp – một kiểu thiết kế vàng cho phòng bếp hiện nay.

Thiết kế bếp chữ U cho nhà ống hẹp ngang

Thường bếp trong nhà ống sẽ thiết kế theo kiểu mở nhằm tiết kiệm diện tích và tạo không gian thông thoáng nhất trong nhà. Với mẫu thiết kế này gia chủ chọn kiểu tủ bếp chữ L nhằm tận dụng tốt nhất không cuối nhà. Khu vực bếp sử dụng tone màu sáng là trắng – vàng gỗ kết hợp cùng hệ thống đèn led tự động, nên dù không có cửa sổ hay ánh sáng tự nhiên nhưng phòng bếp vẫn luôn sáng nhất. Tủ bếp không trang trí quá nhiều mà chỉ thiết kế cánh tủ theo kiểu lam gió để tủ bếp luôn thoáng nhất. Bên cạnh đó, các thiết bị nhà bếp cũng được trang bị đầy đủ nên tạo được sự tiện nghi, sáng trọng và tính thẩm mỹ cao.

Tủ bếp thiết kế cách điệu, đơn giản và kín đáo

Nhà bếp ở nông thôn sử dụng gỗ tự nhiên

Nhà bếp dùng gỗ tự nhiên để thiết kế nội thất luôn được rất nhiều người ưa chuộng. các loại gỗ đường dùng phổ biến nhất thường là gỗ xoan, sồi, óc chó,…. Không chỉ có độ bền cao, chắc chắn mà gỗ tự nhiên còn giúp mang đến tính thẩm mỹ cao, sự độc đáo và mới lạ. Những phòng bếp được làm từ gỗ tự nhiên sẽ thường có không gian ấm cúng, gần gũi nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Với mẫu thiết kế này, toàn bộ khung bếp từ xà nhà, mái, cửa sổ, cửa ra vào, bàn bếp, tủ kệ, bàn ăn đều được làm bằng gỗ tự nhiên. Chất liệu gỗ được sử dụng là gỗ sồi Nga đã được xử lý mối mọt và giữ nguyên màu tự nhiên của nó. Tủ kệ bếp và bàn ăn thiết kế đơn giản, không có nhiều chi tiết hoa văn. Kết hợp cùng phong cách thiết kế theo kiểu bếp Việt xưa và các đồ gia dụng hiện đại như tủ lạnh, bếp từ, lò vi sóng,… giúp tạo nên không gian ấm cúng, cổ xưa nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

Nội thất phòng bếp làm từ gỗ tự nhiên thiên nhiên mang cảm giác mộc mạc, gần gũi

Phong cách thiết kế indochine hiện đang là xu hướng được nhiều gia đình ưa chuộng. Để đáp ứng tốt sở thích, nhu cầu của gia chủ, toàn bộ nội thất trong bếp đều được làm từ gỗ nâu trầm. Thay vì chạm khắc quá nhiều hoa văn thì tủ bếp để bề mặt trơn để tiện lau chùi, vệ sinh, tránh bám bẩn tối đa. Để tạo điểm nhấn, tường bếp và mặt sàn được ốp đá xanh – trắng với hoa văn gần tương tự nhau, không chỉ gây ấn tượng cho phòng bếp mà còn giúp tạo sự hài hòa, thống nhất cho không gian.

Phòng bếp thiết kế theo phong cách Indochine với tone màu nâu trầm

Thiết kế nhà bếp nông thôn hợp phong thủy

Thiết kế nhà bếp ở nông thôn theo phong thủy sẽ giúp mang đến nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống, công việc, gia đình có được hạnh phúc, viên mãn. Tùy vào mệnh của gia chủ mà các kiến trúc sư cần có sự phối hợp màu sắc và cách thiết kế phù hợp nhất.

Đây là một mẫu phòng bếp điển hình cho những gia chủ thuộc mệnh Thủy. Màu sắc được sử dụng chỉ gồm 2 màu là trắng và xanh dương. Trắng là màu chủ đạo dùng để sơn tường, trần và màu nền thiết kế. Điểm xuyết vào đó là màu xanh dương của rèm cửa, của bộ ghế ngồi giúp tăng thêm điểm nhấn cho không gian. Bên cạnh đó, các thiết bị phòng bếp như tủ lạnh, lò nướng, lò vi sóng, bếp từ,… cũng được trang bị đầy đủ. Đặc biệt, cửa sổ lớn bằng kính lát trần ngay cạnh bếp giúp ánh sáng luôn tràn ngập phòng bếp, mang lại không gian thông thoáng nhất.

Phòng bếp thiết kế mở với màu chủ đạo là trắng – xanh rất hợp với gia chủ mệnh Thủy

Dựa trên phong cách thiết kế Scandinavian theo kiểu tươi sáng, thông thoáng, mẫu phòng bếp dưới đây giúp mang đến sự ấm cúng, thoải mái và nhẹ nhàng. Ngoài những thiết kế cơ bản như bàn bếp, tủ bếp, đảo bếp, gia chủ còn trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian bếp bằng một chiếc cây giả. Bên cạnh đó, gia chủ thuộc mệnh Mộc nên trong nhà còn trồng thêm rất nhiều cây xanh thuộc các giống khác nhau như như monstera, vernonia elliptica,… không chỉ giúp thanh lọc không khí, mà còn mang đến sự tươi mới cho không gian.

Phòng bếp thiết kế theo phong cách Scandinavian kết hợp với các loại cây xanh

Những lưu ý khi thiết kế nhà bếp ở nông thôn tiên nghi

Khi thiết kế nhà bếp bạn cần tuân theo nhiều nguyên tắc như sự tiện nghi, đa năng, thông thoáng. Một số lưu ý cần phải nhớ là:

Lựa chọn đồ nội thất phù hợp cho nhà bếp

Để tạo nên một căn bếp đẹp, tiện nghi và hoàn hảo nhất thì không thể thiếu đồ nội thất. Tùy theo diện tích và hình dạng khu đất mà nội thất sẽ được sắp xếp và lựa chọn cho phù hợp nhất. Ngoài những đồ nội thất hay vật dụng cơ bản như tủ lạnh, lò vi sóng, bếp da, bàn ghế ăn, tủ kệ bếp,… thì bạn có thể thêm một số đồ nội thất mini khác. Những món nội thất này sẽ giúp căn phòng trở nên tiện nghi, đẹp mắt

Nội thất là thứ cốt lõi giúp tạo nên căn bếp tiện nghi và hoàn hảo. Tùy vào diện tích và hình dáng căn bếp mà bạn có thể chọn những món đồ nội thất khác nhau. Tuy nhiên, những món nội thất mini vẫn cần được ưu tiên bởi nó vừa đảm bảo công năng sử dụng, vừa có thiết kế đẹp mắt và phù hợp với hầu hết mọi phòng bếp.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên đặt quá nhiều đồ nội thất trong phòng bếp, nhất là những phòng có diện tích hạn chế. Bởi điều này sẽ tạo nên cảm giác chật chội, khó chịu cho người dùng và ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Chỉ nên chọn và dùng những món nội thất thông minh để giúp làm tăng sự khoa học, hợp lý trong thiết kế.

Lựa chọn tủ bếp

Mỗi mẫu tủ bếp sẽ có đặc điểm và kiểu dáng riêng biệt. Tùy theo nhu cầu và diện tích căn bếp mà bạn có thể chọn chọn loại tủ treo tường hay tủ đặt sàn. Một số mẫu tủ bếp được ưa chuộng và sử dụng nhất là hiện phải kể đến là tủ bếp chữ I, chữ U, chữ L, tủ góc,…. Nếu muốn tiết kiệm diện tích nhất thì các loại tủ chữ I, tủ treo tường rất phù hợp.

Ngoài ra, khi chọn tủ bếp nên chú ý chọn loại tủ có hoa văn đơn giản, nhiều ngăn hoặc tủ mặt trơn để giúp tăng diện tích chứa đồ và dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi sử dụng. Đồng thời, kích thước tủ bếp phải phù hợp với diện tích phòng bếp. Không nên chọn tủ quá lớn sẽ gây cảm giác chật chội, bí bách, kém tiện nghi. Nhưng cũng không nên chọn tủ quá nhỏ sẽ không hợp với không gian và không đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Lựa chọn màu sơn 

Màu sơn sẽ quyết định đến thẩm mỹ chung của căn bếp và cả căn nhà. Bạn nên chọn những màu sơn trung tính hoặc tone sáng để giúp tăng cảm giác rộng rãi, thông thoáng cho căn bếp. Đồng thời, khu dùng màu sáng bạn cũng dễ dàng kết hợp cùng các màu nội thất khác hơn, tạo cảm giác hòa hợp và đẹp nhất cho không gian bếp.

Trên đây là tổng hợp một số mẫu thiết kế nhà bếp ở nông thôn đẹp, sang trọng và được ưa chuộng nhất do Kitchen Insight thiết kế. Hy vọng thông tin chúng tôi chia sẻ phía trên sẽ hữu ích với bạn.

Mẫu Không Gian Bếp Màu Trắng Đẹp Thanh Lịch Và Sang Trọng

Tham khảo ngay những không gian bếp màu trắng đẹp được thiết kế sang trọng, hiện đại, thanh lịch được nhiều người ưa chuộng nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Không gian bếp màu trắng đẹp mang lại cảm giác căn bếp thông thoáng, sáng sủa, ấm cúng và thanh lịch, tinh tế nên được rất nhiều gia chủ ưa chuộng. Cùng Kitchen Insight tham khảo ngay những mẫu thiết kế nhà bếp với tone trắng độc đáo, ấn tượng này ngay sau đây nhé!

Mẫu không gian nhà bếp màu trắng đi đầu xu hướng

Dưới đây là tổng hợp những mẫu thiết kế không gian bếp màu trắng đẹp, hiện đại, tiện nghi được ưa chuộng nhất trong năm 2022. Cùng tham khảo ngay nhé!

Trang trí căn bếp trắng với thảm trải sàn

Phòng bếp màu trắng trở nên đẹp, ấn tượng hơn với thảm trải sàn họa tiết

Sử dụng thảm trải sàn trang trí cho không gian bếp màu trắng sẽ khiến căn bếp trở nên nổi bật, ấn tượng và ấm cúng, gần gũi hơn. Thảm sử dụng trải sản có họa tiết bắt mắt, màu tương phản với tông màu chủ đạo trong bếp nên trở thành điểm nhấn độc đáo nhất.

Sử dụng gạch men cho không gian bếp màu trắng đẹp

hinh anh 5

Sử dụng gạch men ốp lát cho căn bếp màu trắng luôn sạch sẽ, đẹp mắt

Khu vực bếp là nơi thường xuyên nấu nướng nên rất khó tránh khỏi tình trạng dầu mỡ, bụi bẩn, thức ăn bám trên tường, sàn và bàn bếp gây mất thẩm mỹ đặc biệt là đối với căn bếp màu trắng. Vì thế việc sử dụng gạch men ốp lát cho nhà bếp là cực kỳ cần thiết.

Mẫu phòng bếp màu trắng đẹp sử dụng gạch men ốp tường và lát sàn có họa tiết và màu sắc nhẹ nhàng, hòa hợp với tổng thể giúp bếp luôn sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh và tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Sử dụng đảo bếp vừa thẩm mỹ vừa công năng

https://lh6.googleusercontent.com/nwQe9vLMvzdB273IlglJuHMCSbcfbGCdEgnoFgppEz8wsZtfUbTd_sLtyuNNLoHHtUz35VyhiAviYf6Y2c49QxD4SHeywOAHBA9ZV0EVnGpFWFvig09m61Gaj2coo-VtKHVa_8kZQJN0RQWP6DpP

Không gian bếp màu trắng ấn tượng với bàn đảo tiện nghi

Bàn đảo đã và đang trở thành đồ nội thất không thể thiếu trong các căn bếp hiện đại ngày nay. Không chỉ mang lại tính tiện nghi, thuận tiện khi sử dụng mà đây còn là điểm nhấn giúp tăng tính thẩm mỹ, sang trọng cho bếp.

Không gian bếp màu trắng tinh tế với bàn đảo ở trung tâm có thể dùng làm nơi chế biến đồ ăn, nấu nướng và tận dụng làm bàn ăn cực kỳ tiện lợi. Bàn đảo còn giúp không gian bếp không bị trống trải, gọn gàng và tiện nghi hơn.

Trồng cây xanh trong bếp màu trắng

https://lh4.googleusercontent.com/XaixxbuawYahZiqu_-Zu33bmgKp3e3fQ35DgmYenu25RdfMm9JjY2bIEWBK13lcpK0fPuW7wXkMT0IXy_kndKopyvPeHFchg14dWHUg7IDBLcoAe-BuKcNc2AS3mJHXfYRq6m4MXDHoUBGroJeYx

Trồng cây xanh trong bếp màu trắng giúp tăng tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cho không gian.

Để căn bếp nhà bạn trở nên sinh động, độc đáo và đẹp mắt hơn thì bạn có thể trồng thêm cây xanh ở đây. Không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian mà cây xanh còn giúp thanh lọc không khí, loại bỏ mùi dầu mỡ khó chịu giúp bếp luôn thông thoáng, sạch sẽ.

Phòng bếp trắng kết hợp với bàn ăn

https://lh6.googleusercontent.com/-F-hjN1QpJofqyZQfrAHc0L9b_KajEOmzF3yUisib3Sd7YyOtX80CdNcYy4LXY_Q1CfUj4bqlAT6Lsg20tAm3NJ5gW1xrSMxP6uOF0kxAj5BwbffRQjRjYM2kik8SpZCHWqenT-Z2WaNIKfxwuNM

Phòng bếp màu trắng đẹp tích hợp bàn ăn tiện lợi

Bộ bàn ghế ăn đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong không gian nhà bếp vì đây là nơi cả gia đình quây quần bên nhau thưởng thức những bữa cơm ấm cúng. Vì thế bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế nhà bếp trắng đẹp kết hợp với bàn ăn vừa giúp tiết kiệm diện tích lại vừa thuận tiện khi sử dụng.

Sử dụng nội thất thông minh cho bếp màu trắng

Mẫu nhà bếp trắng gọn gàng ngăn nắp với nội thất thông minh

Không gian bếp màu trắng tinh tế, đẹp, gọn gàng và ngăn nắp là mong muốn của bất cứ gia chủ nào. Chính vì thế, các KTS của Kitchen Insight luôn ưu tiên lựa chọn sử dụng nội thất thông minh giúp căn bếp luôn gọn gàng và có tính thẩm mỹ cao. Việc sử dụng nội thất thông minh sẽ giúp các bà nội trợ thuận lợi hơn khi nấu nướng và dọn dẹp nhà bếp.

Những chất liệu phổ biến trong thiết kế tủ bếp màu trắng

Khi thiết kế không gian bếp màu trắng các KTS thường ưu tiên sử dụng những loại chất liệu nội thất cao cấp như sau:

Tủ bếp Acrylic màu trắng gỗ công nghiệp

Fly Kitchen

Tủ bếp gỗ Acrylic màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế

Khi thiết kế nội thất cho căn bếp màu trắng thì chất liệu gỗ Acrylic luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ưu điểm của gỗ Acrylic là có màu trắng đẹp, bề mặt sáng bóng, độ bền cao, mang lại vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, thanh lịch cho không gian bếp nhà bạn.

Gỗ Acrylic còn có khả năng chống nước, chống trầy xước nên thích hợp để làm tủ bếp, bàn đảo, ngăn kệ đựng đồ đạc trong bếp nhà bạn.

Tủ bếp gỗ công nghiệp màu trắng phủ Melamine

https://lh4.googleusercontent.com/nRkBv4IOclYCvbQo1G0nfGyjmpaGO1wF4prQ5U0aoWQm6Hj4kWGI_MO6r-tuguc2DUu_Na4ClBFvFPdpFGgabE4xKVKvODS-6gFdPHvLgmR8VwwW3vhe00_Xr7fcRY5Gq9Jh7NuzHcbBI2hZZ8pr

Tủ bếp gỗ công nghiệp màu trắng phủ Melamine

Chất liệu làm nội thất cho bếp màu trắng đẹp phổ biến không kém Acrylic chính là gỗ công nghiệp phủ Melamine. Loại gỗ này có nhiều ưu điểm như: chịu nhiệt, chịu lực tốt, không bị cong vênh mối mọt, đa dạng màu sắc, dễ dàng lau chùi vệ sinh và giá thành rẻ nên rất được ưa chuộng.

Mẫu tủ bếp gỗ Melamine được thiết kế với 2 tone màu là trắng – nâu gỗ tạo nên sự kết hợp hài hòa, đẹp mắt, mang lại vẻ thân thuộc, gần gũi và ấm cũng cho không gian bếp hiện đại.

Tủ bếp gỗ công nghiệp phủ Laminate màu trắng 

hinh anh 8

Hệ tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate được ưa chuộng trong không gian bếp màu trắng

Tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp Laminate có độ bền cao, chống trầy xước, ẩm mốc tốt và đặc biệt là dễ lau chùi giúp không gian bếp nhà bạn luôn sạch sẽ, đẹp mắt và ấn tượng nhất.

Để không gian bếp màu trắng không bị nhàm chán, các KTS đã kết hợp thêm phần tủ bếp gỗ Laminate có màu vàng sáng tinh tế với vân gỗ độc đáo giúp căn bếp trở nên ấm cúng hơn.

Tủ bếp màu trắng gỗ tự nhiên

https://lh4.googleusercontent.com/r1NMSYsbjVy4wuioDgk11LXJhr3HBdLw91QXgJIDDsd7Pe2p0JWDfrvCmyXsBmhuxzfI3RdDUYECBsMU6VDxYuDJOZO9o3d2z1btYDqWPau9oaKhi5Gvp4DMU_BBiDoZwPNrpTbREywJYiLvbqWi

Tủ bếp màu trắng gỗ sồi tự nhiên

Ngoài chất liệu gỗ công nghiệp thì tủ bếp màu trắng được làm từ gỗ tự nhiên cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Ưu điểm của gỗ tự nhiên là có độ bền cao, mùi thơm đặc trưng dễ chịu, mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp hơn so với gỗ công nghiệp.

Mẫu tủ bếp màu trắng được làm từ gỗ sồi Mỹ cao cấp được thiết kế có nhiều ngăn nhỏ giúp tối ưu không gian chứa đồ đạc, giúp căn bếp trở nên gọn gàng, có tính thẩm mỹ cao.

Trên đây là những mẫu không gian bếp màu trắng đẹp, hiện đại, tiện nghi dẫn đầu xu hướng mà các KTS của Kitchen Insight đã thực hiện được. Hy vọng bạn đã chọn được cho mình mẫu thiết kế nhà bếp ưng ý nhất. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất nhà bếp cao cấp, chất lượng, giá tốt hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!

Vẽ cửa sổ trên tường

Hoạ sĩ tranh tường chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn những mẫu Vẽ cửa sổ trên tường, các công trình được chúng tôi thi công, khách hàng đánh giá cao vễ chất lượng và đơn giá.

Dịch vụ vẽ tranh tường tại Rèm Mành Đẹp uy tín Chuyên Nghiệp. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm tư vấn trang trí nội thất, là thành viên của Việt Architect Group. Vì vậy chúng tôi có đủ đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư, hoạ sĩ có thể đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

Dịch Vụ Vẽ Tranh Tường Với Giá Cả Cạnh Tranh Và Chất Lượng Tốt. Các hoạ sĩ của Rèm Mành Đẹp giúp những ngôi nhà thêm ấn tượng.

Vẽ tranh tường là gì?

Vẽ tranh tường là những tác phẩm được hoạ sĩ vẽ trực tiếp lên bức tường bằng đôi tay khéo léo và con mặt nghệ thuật chuyên nghiệp của mình.
Tranh tường có thể được sáng tác, hoặc được vẽ lại một tác phẩm nào đó đã có rồi, người ta còn gọi là tranh chép.

Tranh vẽ tường có thể được vẽ lên bất cứ nơi nào bạn thích, ví dụ như vẽ tranh tường trên trần nhà, vẽ tranh lên tường hàng rào, cổng khu du lịch, vẽ tranh lên tường trong phòng khách, vẽ tranh tường phòng ngủ, có thể vẽ tranh tường trường mầm non.

Làm cách nào để có một bức vẽ tranh tường đẹp?

Chọn địa điểm bạn muốn hoạ lên tường: vị trí vẽ rất quan trọng trong lĩnh vực tranh vẽ tường, bạn có thể vẽ trên trần nhà, bức tường, phòng ngủ…

Lên ý tưởng cho tác phẩm tranh vẽ tường: tuỳ vị trí được vẽ, các ý tưởng sẽ được Rèm Mành Đẹp tư vấn trực tiếp với khách hàng ví dụ như vẽ bầu trời trên trần nhà, vẽ cảnh đồng quê trên tường rào…

Sơn 3D Acrylic là loại sơn chuyên dụng để vẽ tranh tường, độ bền cao và mịn, chống chọi mọi thời tiết.

Sau thời gian từ ba mươi phút đến khoảng một giờ đồng hồ, tác phẩm tranh tường của bạn đã khô, và bạn đã có thể thưởng thức tác phẩm ngay tại vị trí mình mong muốn.

Tìm hiểu dịch vụ vẽ tranh tường tại Rèm Mành Đẹp

Nghệ thuật nói chung và hội vẽ tranh tường nói riêng, luôn có một sức hút mãnh liệt đối với tất cả mọi người mà không hề có sự phân biệt về giai cấp và địa vị xã hội.
Ngay từ thời cổ đại, tranh vẽ tường không chỉ dùng để trang trí mà còn là một phương thức truyền đạt những hiểu biết và kinh nghiệm của tiền nhân cho hậu thế.
Đến thời kỳ Phục Hưng, nghệ thuật vẽ tranh trên tường đã phát triển đến mức rực rỡ. Đặc biệt, hệ thống tranh tường tái hiện lại các câu chuyện về thần phật hay chúa giáng thế, … trong các công trình tôn giáo.
Rèm Mành Đẹp khẳng định thương hiệu vẽ tranh tường, với đội ngũ hoạ sĩ, chuyên gia trang trí nội thất chuyên nghiệp.

Dịch vụ vẽ tranh tường đang trở thành xu hướng

Ngày nay, tranh tường trở thành một xu hướng được nhiều người ưa chuộng, bởi không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cho các công trình mà còn góp phần nâng cao chất lượng đời sống tinh thần.

Bạn muốn trang trí phòng khách bằng một bức tranh tường thật sống động? Hay bạn đang cần tạo nên sự khác biệt cho văn phòng làm việc của mình? Hoặc đơn giản, bạn muốn mang cả thế giới đặt vào đôi tay những thiên thần của mình? Hãy để  Rèm Mành Đẹp giúp bạn, với bàn tay tài hoa và sức sáng tạo vô biên của các họa sĩ, những hình khối và màu sắc sẽ biến hóa thành những bức tranh đẹp mê hồn.

>> Tham khảo: Vẽ Tranh Tường 3D đẹp

Nghệ thuật vẽ tranh tường. Thế nào là một bức tranh tường đẹp?
Nghệ thuật vẽ tranh tường.

Vẽ tranh tường là một phần trong bộ môn hội họa. Các tác phẩm được các hoạ sĩ trực tiếp sáng tác trên chính những bức tường bê tông của các công trình kiến trúc. Thông qua đôi tay khéo léo và đôi mắt nghệ thuật chuyên nghiệp của mình, các họa sĩ không chỉ vẽ những bức tranh về con người, thiên nhiên, … mà họ đang kể lại một câu chuyện; thể hiện thế giới quan và nhân sinh quan dưới góc độ nghệ thuật.


Ảnh – Tranh tường phong cảnh thiên nhiên, Xem chi tiết : >>  Tại đây 

Tranh tường có thể là sáng tạo mang tính các nhân của người họa sĩ; cũng có thể tái hiện lại một tác phẩm nào đó theo yêu cầu của khách hàng, có thể hiểu nôm na là “chép tranh”.
Không gian sáng tạo tranh tường gần như là vô hạn. Bạn có thể yêu cầu họa sĩ vẽ tranh lên bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà của bạn. Chẳng hạn như, vẽ tranh trên trần nhà, tường hàng rào, tường phòng khách, tường phòng ngủ, …
Phong cách vẽ tranh tường rất phong phú có thể là trompe-l’œil hay trừu tượng, hiện thực hay cách thể.
Tranh tường được ứng dụng rộng rãi với mục đích trang trí, thu hút sự chú ý của người khác như tranh vẽ tường ở các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, …
Bên cạnh đó, tranh vẽ tường còn được các công viên, khu du lịch, trường mầm non, … sử dụng như một hình thức kích thích trẻ nhỏ vui chơi và học tập.

Tìm hiểu quy trình thực hiện vẽ một bức tranh tường đẹp?

Quy trình vẽ tranh tường tại Rèm Mành Đẹp

Quy trình vẽ tranh tường tại Rèm Mành Đẹp sẽ gồm có các bước sau!
việc lắng nghe ý tưởng của khách hàng, tư vấn và cùng khách hàng thống nhất maket tranh vẽ
– Xử lý bề mặt tường, bề mặt tường trước khi được vẽ phải kiểm tra và xử lý đúng theo quy trình như độ chống thấm, độ mịn bề mặt tường củng như chất lượng của vữa chát, làm sạch bề mặt tường vvv
– Tiến hành lăn sơn lót, sơn lót trắng có thể sử dụng sơn kẻm để lót
– Phác hình , phác hình là bước quan trọng vì khi phác hình chuẩn thì nhân vật trong tranh củng như chi tiết sẽ đẹp hơn, đúng tỉ lệ và tạo ra bố cục tranh hợp lý và cân đối
– Vẽ màu, từ những hình ta phác ta tô màu theo ý tưởng của mình và củng có thể thao maket ta đã chọn nhất định
– Hoàn thiện, vi vẽ màu cơ bản xong rồi ta đi vẽ chỉnh sửa chi tiết và đi lại nét , có thể thêm bớt nhân vật, họa tiết kế cho bức tranh sinh động hơn.

Nếu bạn muốn thể hiện cá tính và làm mới không gian sống bằng những bức tranh tường đẹp hãy.

Các tiêu chí góp phần tạo nên một bức tranh tường đẹp:

  • Vị trí vẽ tranh: vị trí vẽ tranh rất quan trọng, vì một bức tranh đẹp nhưng ở vị trí khuất tầm mắt; đồng nghĩa với bức tranh không có người thưởng thức. Vậy chẳng phải bức tranh đó đã trở nên vô dụng hay sao?
  • Lựa chọn ý tưởng: tuỳ vào vị trí cần trang trí, Rèm Mành Đẹp sẽ tư vấn trực tiếp cho khách hàng những nội dung vừa phù hợp vừa mang tính thẩm mỹ cao. Ví dụ như trần nhà thì nên vẽ các bức tranh mang yếu tố không gian như bầu trời, vũ trụ; tường rào thì nên vẽ các bức tranh phong cảnh có tính chất phổ quát như đồng ruộng mênh mông, hồ sen bát ngát hay cánh đồng hoa bất tận, …
  • Chất liệu: khá đa dạng như sơn dầu, màu nước, … tuy nhiên, được ưa chuộng hơn cả là sơn 3D Acrylic là loại sơn chuyên dụng để vẽ tranh tường, độ bền cao và mịn, chống chọi mọi thời tiết.
  • Thời gian: một bức tranh tường tiêu chuẩn cần thời gian từ ba mươi phút đến khoảng một giờ đồng hồ để khô hoàn toàn. Do đó, trong khoảng thời gian này, hãy đảm bảo không có sự va chạm vào tác phầm, cũng như hạn chế tối đa tác động của các yếu tố bất ngờ như mưa, gió bụi có thể làm ảnh hưởng chất lượng sản phẩm.

Lý do nên chọn dịch vụ vẽ tranh tường Rèm Mành Đẹp

Rèm Mành Đẹp là đơn vị uy tín, chúng tôi đã  thực hiện trên 1000 công trình vẽ tranh tường lớn nhỏ ở Hà Nội. Đây chính là cơ sở, để đánh giá chất lượng dịch vụ và mức độ chuyên nghiệp của chúng tôi. Khách hàng luôn tin tưởng và đánh giá cao dịch vụ của Rèm Mành Đẹp bởi những lý do sau:

  • Chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất.
  • Dịch vụ luôn nhanh và hoàn hảo nhất.
  • Luôn có những ý tưởng sáng tạo, độc đáo và ấn tượng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Đảm bảo sự hài hòa với tổng thể kiến trúc của công trình. Đồng thời, Rèm Mành Đẹp luôn chú trọng sự hòa hợp về phong thủy giữa tác phẩm và bản mệnh của gia chủ.
  • Cam kết giá cả luôn cạnh tranh và rẻ hơn so với thị trường, nhưng đảm bảo chất lượng và uy tín.

Quy trình làm việc của vẽ tranh tường – Rèm Mành Đẹp

  • Yếu tố đầu tiên, cũng là phương châm hoạt động của chúng tôi, đó là luôn lắng nghe ý tưởng từ khách hàng một cách tỉ mỉ; sau đó tư vấn và cùng khách hàng thống nhất mô hình (maquette) tranh vẽ
  • Xử lý bề mặt tường: bề mặt tường trước khi vẽ phải được kiểm tra và xử lý đúng theo quy trình như độ chống thấm, độ mịn bề mặt tường cũng như chất lượng của vữa trát, độ sạch bề mặt tường, …
  • Tiến hành lăn sơn lót, sơn lót trắng hoặc có thể sử dụng sơn kẽm để lót.
  • Phác hình: phác hình là bước vô cùng quan trọng, vì khi phác hình chuẩn thì nhân vật trong tranh cũng như các chi tiết sẽ trở nên chân thực và sống động hơn. Mặt khác, đây cũng yếu tố đảm bảo sự chính xác về tỉ lệ, từ đó xây dựng bố cục bức tranh hợp lý và cân đối.
  • Vẽ màu: sau khi phác hình, họa sĩ tiến hành vẽ màu cho bức tranh theo gu thẩm mỹ cá nhân, hoặc maquette (phiên âm: maket) đã lựa chọn và thống nhất với khách hàng.
  • Hoàn thiện: sau khi bước vẽ màu cơ bản đã hoàn tất, họa sĩ tiến hành các thao tác như bo nét, chỉnh sửa, thêm bớt một vài chi tiết, nét vẽ hay đơn giản chỉ là thay đổi độ đậm nhạt giữa các mảng trên bức tranh để tạo điểm nhấn.

Một số công trình đã thi công vẽ tranh tường của Rèm Mành Đẹp

Vẽ tranh tường trang trí quán cafe

Vẽ tranh tường mầm non

Vẽ tranh tường nhà hàng, khách sạn trường học

Vẽ tranh tường phòng khách, ngủ, phòng thờ

Vẽ tranh tường văn phòng

1. Tranh tường trang trí phòng khách với mô típ những lá dương xỉ xoay trở ở nhiều góc độ khác nhau, mang đến một cảm giác thư thái, dễ chịu vô cùng. Đây là sản phẩm bàn giao cho chị Hương khu đô thị Timescity (Minh Khai – Hà Nội). Bức tranh được các hoạ sĩ thực hiện trong 2 ngày, diện tích 15m2.

Công trình tranh tường phòng khách chị Hương khu đô thị Timescity, Minh Khai, Hà Nội. Bức tranh tường được các hoạ sĩ vẽ trong 2 ngày, diện tích 15m2. Liên hệ: 0962 604 887
2. Với sự sắp đặt đan xen giữa những lá trầu bà, điểm xuyết thêm vài lá cọ kiểng, không gian bên trong dường như tươi mát và tràn đầy năng lượng hơn. Bức tranh được thực hiện theo yêu cầu của chị Phường ở Tây Hồ.

Tranh tường chị Phường ở Tây Hồ. Hotline: 0962 604 887

>> Xem thêm các : Công trình tranh tường phòng khách đã thi công.

3. Bức tranh gợi cho chúng ta cảm giác một góc của rừng rậm Địa Trung Hải được thu nhỏ. Tác phẩm được Rèm Mành Đẹp thực hiện ở Nam Đồng, Đống Đa.
>>>Tham khảo thêm: Những bộ tranh ghép treo tường tphcm

Công trình tranh tường ở Nam Đồng, Đống Đa. Hotline: 0962 604 887

4. Vẻ đẹp của rừng rậm dưới ánh tà dương, bức tranh là pha trộn giữa một chút thanh bình với chút sự cô đơn. Đây là bức vẽ Vietnam Art Gallery bàn giao cho khách hàng ở Trung Kính, Cầu Giấy Hà Nội.

Công trình tranh tường ở Trung Kính, Cầu Giấy Hà Nội. Hotline: 0962 604 887
5. Một bức tranh tái hiện lại phong cảnh sơn thủy hữu tình do các họa sĩ của Vietnam Art Gallery vẽ ở Nam Định.

Công trình tranh tường ở Nam Định.

6. Phong cảnh làng quê thanh bình với giếng nước, gốc đa, cổng làng tam quan. Một thoáng Việt Nam những năm trước giải phóng. Bức tranh được Vietnam Art Gallery vẽ theo yêu cầu của chú Vỹ ở Phú Thọ.



Tranh tường chú Vỹ ở Phú Thọ – Hotline: 0962 604 887

Vẽ tranh tường chuyên nghiệp, sáng tạo bởi Vietnam Art Gallery
Trên đây là một trong số hơn 1000 tác phấm của Rèm Mành Đẹp. Chúng tôi hi vọng thông qua những tác phẩm này, quý khách sẽ có góc nhìn và sự đánh giá về phong cách sáng tác cũng như sự chuyên nghiệp của chúng tôi.

Nắm bắt được xu hướng phát triển của lĩnh vực tranh tường, Rèm Mành Đẹp không những đầu tư vào việc lên ý tưởng cho các thiết kế, mà còn quam tâm, lắng nghe và tư vấn cho khách hàng những phong cách tranh tường ấn tượng, từ đơn giản đến phức tạp, từ cổ điển đến hiện đại… nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Bạn muốn sử dụng tranh tường để trang trí không gian sống? Bạn muốn tìm đơn vị vẽ tranh tường uy tín để hợp tác. Hãy để Rèm Mành Đẹp giúp bạn thực hiện công việc này.

Bức tranh tường 3D tuyệt đẹp, dưới lòng đại dương.

>> Xem thêm các công trình chúng tôi:  100 Bức tranh tường 3D đẹp

Sử dụng tranh tường để trang trí không gian sống rất phổ biến và phát triển trong vài năm gần đây. Những bức tranh tường được vẽ bằng tay không chỉ giúp không gian đẹp hơn mà còn là cách gia chủ thể hiện phong cách cá nhân, sự độc đáo cho không gian sống.

Tranh tường phổ biến tại các quán cafe, trà sữa, tạo không gian đẹp ấn tượng cho mọi người trò chuyện, trao đổi công việc.


> Xem thêm các công trình đã thi công: 50 Công trình trành tường cafe đẹp 

Hiện nay việc trang trí khu trường mầm non bằng những bức tranh tường khá phổ biến, trang trí trường học hiện nay là một nghệ thuật khá phổ biến.

Bức tranh vẽ trường mầm non ở Bắc Giang – hình ảnh ngộ nghĩnh


Các bé sẽ rất thích mẫu tranh tường về xây xanh và thế giới động vật.

Chú khỉ tinh nghịch lèo treo với các loài động vật ngộ nghĩnh.

Dưới lòng đại dương với các loài cá ngộ nghĩnh

>> Tham khảo thêm: 150 Công trình tranh tường đã thi công đẹp

Tranh tường là loại tranh nghệ thuật mà người họa sĩ dùng sơn để vẽ trực tiếp lên tường, lên trần, hay các bề mặt khác như đá trong hang động (tranh hang động). Thông thường tường phải được xử lý nhẵn và sơn một lớp lót.

Vẽ Tranh tường được thực hiện bằng nhiều cách dùng sơn dầuhay màu nước. Kiểu thức ngày nay rất đa dạng có thể là trompe-l’œilhay trừu tượng, hiện thựchay cách thể.

Thấu hiểu và nắm bắt được nhu cầu vẽ tranh tường ngày một tăng của quý khác hàng. Vietnam Art Gallery đã có sự đầu tư chuyên nghiệp vào việc thiết kế cũng như tư vấn cho khách hàng những phong cách tranh tường ấn tượng: từ đơn giản đến phức tạp, từ cổ điển đến hiện đại… nhằm phục vụ tối đa những nhu cầu của khách hàng.

Tham khảo một số công trình tranh tường thực tế mà chúng tôi đã thi công.
Với mong muốn giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và sử dụng dịch vụ vẽ tranh tường Chúng tôi đưa đến dịch vụ Vẽ Tranh tường đẹp giá rẻ ở Hà Nội.

Với cam kết giá rẻ nhất, thiết kế theo kiến trúc và tối ưu phong thủ chắc chắn Dịch vụ vẽ tranh tường của chúng tôi sẽ làm các bạn hoàn toàn hài lòng. Hotline: 0962 604 887

Nếu bạn đang có nhu cầu vui lòng liên hệ Hoạ sĩ vẽ tranh tường:   Để được hỗ trợ trực tiếp.

Rèm Mành Đẹp Đơn vị uy tín thực hiện trên 1000 công trình vẽ tranh tường lớn nhỏ ở Hà Nội  chính là cơ sở là thước đo về chất lượng và về giá trị nghệ thuật, thẩm mỹ. Khách hàng luôn tin tưởng và đánh giá cao dịch vụ của Rèm Mành Đẹp bởi những lý do sau:
+ Chất lượng luôn tốt nhất
+ Dịch vụ luôn nhanh và hoàn hảo nhất,
+ Lựa chọn và đưa ý tưởng ma kết đa dạng và phong phú với nhiều lựa chọn.
+ Thiết kế theo kiến trúc và tối ưu theo phong thủy của gia chủ.
+ Cam kết giá luôn cạnh tranh và rẻ hơn so với trên thị trường
Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất: 0962 604 887

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất. Hotline: 0962 604 887
Các tìm kiếm liên quan đến Vẽ tranh tường
Học vẽ tranh tường

Hợp đồng vẽ tranh tường

Giá vẽ tranh tường 3D tại Hà Nội

Dịch vụ vẽ tranh tường 3D

Vẽ tranh tường mầm non

Vẽ tranh tường quán cafe

Vẽ tranh tường nhà ở

Khuôn vẽ tranh tường

5 LOẠI NẾN THƠM KHỬ MÙI PHÒNG NGỦ HIỆU QUẢ NHẤT

Có rất nhiều sản phẩm khử mùi trên thị trường hiện nay ví như nến thơm, tinh dầu thơm, sáp thơm, nhang thơm,…Thế nhưng sản phẩm bán chạy nhất có lẽ vẫn luôn là nến thơm. Vì nhu cầu nến thơm ngày càng tăng lên nên rất nhiều nhà sản xuất đã cho ra nhiều sản phẩm nến thơm khác nhau. Liệu loại nến thơm nào mới thật sự chất lượng, có thành phần lành tình và mùi hương tự nhiên? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn và đưa ra một vài loại nến thơm đang thịnh hành để bạn có thể tham khảo.

A. Như thế nào là nến thơm chất lượng?

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá một cây nến thơm. Nến thơm hương liệu có thể gây nguy hiểm đến người dùng thế nên việc phân biệt nến là rất quan trọng. Dưới đây là một số đặc điểm giúp bạn nhận biết nến đúng cách để bạn có thể yên tâm khi sử dụng cũng như làm quà cho người thân.

  • Mùi hương: Nến thơm tinh dầu có mùi dịu nhẹ, không gây nồng gắt và đau đầu khi ngửi. Ngược lại những loại nến thơm hương liệu khác tỏa mùi rất mạnh và lưu hương lâu. Mùi hương của nến hương liệu có thể đôi khi tạo cảm giác có vị ngọt nhưng điều này không giúp ích gì cho sức khỏe của chúng ta.
  • Sáp nền của nến thơm: Nên chọn sáp thơm có sáp nền thực vật như sáp ong, sáp đậu nành, sáp bơ,…chứ không nên chọn sản phẩm làm từ sáp nền công nghiệp Parafin
  • Bấc nến: Nên chọn loại nến có lõi là sợi vải bông, tránh các loại nến có lõi chì gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
  • Dung tích nến: mua càng nhiều thì càng tiết kiệm thế nhưng cũng chỉ ở mức độ vừa phải. Trong trường hợp bạn mua quà tặng cho người thân thì không nên mua loại nến có dung tích to quá. Vì nếu để lâu thành phần nến có thể bị biến chất làm ảnh hưởng đến mùi hương.
  • Giá cả: Vì thành phần thiên nhiên và được sản xuất công phu thế nên giá nến tinh dầu thường sẽ đắt hơn nến hương liệu.

B. Các loại nến thơm chất lượng

  1. Nến thơm tinh dầu cao cấp Mangala

Là một thương hiệu lâu đời ở Đà Nẵng, nến thơm Mangala từ lâu vốn đã xây dựng được lòng tin nơi khách hàng. Nhắc đến Mangala người ta sẽ nhớ ngay đến các loại nến thơm tinh dầu – một trong những sản phẩm bán chạy nhất của nhà Mangala. Không giống các loại nến thơm hương liệu, nến thơm Mangala đem lại mùi hương dịu nhẹ và không gây nồng. Tùy vào dung tích của mỗi cây nến mà thời gian cháy có thể lên đến cả trăm giờ. Nến có 5 hương bao gồm

  • Hương sả
  • Hương quế
  • Hương hoa Lài
  • Hương hoa Oải Hương
  • Hương hoa Ngọc Lan Tây

Mỗi mùi đều mang một nét đặc trưng riêng của nó. Khách hàng có thể lựa chọn mùi dựa theo sở thích của bản thân. Hãy mua cỡ nến vừa phải nếu như bạn không dùng thường xuyên vì để lâu thành phần nến sẽ biến chất, khiến cho mùi không còn được như lúc mới sử dụng. Nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nến đốt tinh dầu tốt nhưng giá vừa phải thì hãy thử dùng nến Mangala nhé

Nến thơm tinh dầu Quế Mangala

Tìm hiểu thêm: Các sản phẩm nhang thơm phòng bán chạy nhất hiện nay.

    2. Nến thơm Bath & Body Works

Nến thơm Bath & Body Works không chỉ gây tiếng vang nhờ mùi hương đặc trưng mà còn nhờ thiết kế đẹp mắt. Sản phẩm có thành phần chủ yếu là từ sáp đậu nành thế nên có thể sử dụng cho trẻ nhỏ và vả phụ nữ mang bầu. Nến không chỉ có tác dụng làm thơm không gian mà còn có thể được sử dụng làm đồ trang trí trong các bữa tiệc hiện đại, sang trọng. Có hai loại nến Bath & Body Works phổ biến đó chính là nến một bấc và nến ba bấc. Nến một bấc có thể đốt được khoảng 40h còn nến ba bấc sẽ có tác dụng làm thơm không gian tốt hơn. 

Nến Bath & Body Works nhiều mùi

      3. Nến thơm Yankee Candle

Là một cửa hàng nến nằm trong top đầu ở TPHCM, chất lượng của nến Yankee là không thể bàn cãi. Yankee Candle đem đến cho khách hàng các bộ sưu tập nến sang trọng và trang nhã, có thể sử dụng cả trong nhà và ở các bữa tiệc sang chảnh. Với thiết kế bắt mắt, nến Yankee dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, nến Yankee có thành phần tự nhiên thế nên mùi hương đem lại cũng vô cùng tự nhiên. 

BST Signature Tumbler – Yankee Candle

        4. Nến thơm Candle Cup

Điểm khiến nến Candle Cup nổi bật hơn hết đó chính là số lượng mùi hương của nến. Các mùi hương của Candle Cup được biết đến nhiều nhất là:

  • Đà Lạt
  • Jasmint
  • Bamboo
  • Forest
  • White Tea
  • White Birch
  • Teakwood
  • Twilight
  • Adore
  • Bloom

Tùy vào nhu cầu của bạn mà hãy chọn ra loại nến phù hợp nhé. Nến Candle Cup với mùi hương thơm mát và thiết kế tối giản chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nến thơm Candle Cup

       5. Nến thơm Mile

Mile là một cửa hàng nến có mô hình vô cùng mới mẻ. Thay vì đến shop và chọn loại nến, khách hàng có thể tự tay chọn mùi, màu sắc, đổ nến và trang trí theo ý của mỗi người. Mô hình này không chỉ giúp làm tăng sự sáng tạo mà còn đem lại một trải nghiệm đáng nhớ. Nếu như bạn có thời gian, hãy thử ghé qua Mile và làm ra cây nến yêu thích cho chính bản thân mình nhé!

Nến thơm Coconut Coffee – Mile

KẾT LUẬN

Trên đây là loại nến phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Tùy theo nhu cầu của từng người mà khách hàng có thể chọn ra hãng nến dành riêng cho mình. Hi vọng bài viết giúp ích cho quý độc giả.

Tìm hiểu tứ hành xung tuổi Hợi thuộc nhóm nào? Cách hoá giải chi tiết

Trong bài viết này chúng tôi Tìm hiểu tứ hành xung tuổi Hợi thuộc nhóm nào? Cách hoá giải chi tiết nhóm tứ hành xung tuổi Hợi các bạn cùng tham khảo.

Tuổi Hợi thuộc nhóm tứ hành xung nào ?

Khái niệm Tứ hành xung là cụm từ để chỉ 4 con giáp ở cùng một nhóm có quan hệ xung khắc với nhau. Sự xung khắc được thể hiện qua các khía cạnh về tính cách, phong cách, quan điểm sống.

Theo thông tin chúng tôi tổng hợp: Nhóm tứ hành xung tuổi Hợi gồm: Dần – Thân – Tỵ – Hợi 

Như vậy, tứ hành xung tuổi Hợi gồm những tuổi Dần – Thân – Tỵ – Hợi . Trong đó, tuổi Dần – Thân chống đối nhau mạnh. Và cặp Tỵ – Hợi chính xung

Các bạn có thể tham khảo chi tiết nhóm này tại bài viết: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Đặc điểm của nhóm tứ hành xung Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Dần, Thân, Tỵ, Hợi: Trong bốn con giáp, Dần ứng với hành Mộc; Thân ứng với hành Kim, Hợi ứng với hành Thủy và Tỵ ứng với hành Hỏa. Theo ngũ hành thì Dần khắc chế Thân, Tỵ khắc chế Hợi.

Nhóm Dần – Thân – Tỵ – Hợi: Trong bốn con giáp, tuổi Dần ứng với hành Mộc; tuổi Thân ứng với hành Kim, tuổi Hợi ứng với hành Thủy và tuổi Tỵ ứng với hành Hỏa. Theo ngũ hành thì Dần khắc chế Thân, Tỵ khắc chế Hợi, nghĩa là Dần – Thân tương xung, Dần – Thân tương xung.

Hóa giải tứ hành xung tuổi Tỵ (khắc cặp tuổi Tỵ – Hợi)

Đối với người tuổi Tỵ (thuộc hành Hỏa), hãy trồng cây ở hướng Nam để tăng cường năng lượng và cảm xúc. Còn đối với Hợi (thuộc hành Thủy), bạn nên dùng đèn chiếu sáng ở hướng Bắc nhằm giúp mang lại cảm giác luôn thoải mái.

Riêng về tình yêu, hôn nhân:

Xét về tính cách, Tỵ và Hợi không bao giờ có cùng quan điểm. Họ bất đồng ý kiến trên nhiều phương diện. Bất cứ việc gì người này làm cho người kia đều không được trân trọng, mà đó chỉ là sự lãng phí về thời gian, công sức và tiền bạc.

Vì vậy, những dự tính của họ dù có tốt đẹp đến đâu cũng không thể bảo vệ mối quan hệ này khỏi sự xung đột, bất hạnh. Họ liên tục hiểu lầm động cơ và dự tính của nhau, cuối cùng cả 2 sẽ từ bỏ mọi cố gắng đến với nhau.

Giữa 2 tuổi này không có sự cảm thông, chia sẻ. Thường thì Hợi rất ân cần, tử tế, nhưng tất cả những điều tốt đẹp này đều trở nên tầm thường và vô nghĩa đối với Tỵ vốn kiêu căng, ngạo mạn.

Ngược lại, những dự tính tốt đẹp của Tỵ dành cho Hợi cũng đều bị Hợi xem là khoe khoang, tự phụ, không rõ ràng, thiếu dứt khoát. Cả 2 chỉ nhìn thấy những khuyết điểm của nhau.

Điều này còn được minh chứng thêm bởi sự xung khắc của ngũ hành. Nếu chỉ xét riêng ngũ hành của địa chi, Tỵ thuộc hành Hỏa, Hợi thuộc hành Thủy. Thủy khắc Hỏa. Trong mối quan hệ này, sự mềm dẻo, nhân nhượng chỉ là vẻ bề ngoài che giấu những bất đồng, giận dữ bên trong.

Những người tuổi Tỵ mang mệnh Hỏa và người tuổi Hợi có mệnh Kim được khuyên là không nên kết hôn với nhau. Những hành tố của họ có thể mang lại vận may nhưng không thể đưa đến hạnh phúc cho nhau. Cả 2 đều không thể hiểu được nhau.

Xung khắc trong làm ăn kinh doanh, hóa giải bằng cách:

Chọn thêm 1 người cùng hợp tác làm ăn hoặc đeo vật phẩm phong thủy để tăng cường độ hài hòa trong các mối quan hệ.

Xung khắc trong tuổi vợ chồng, hôn nhân, hóa giải bằng cách: Sinh con hợp tuổi bố mẹ

Cách hóa giải mệnh xung khắc dựa vào nguyên lý âm dương ngũ hành. Bất cứ sự xung khắc nào cũng đều có yếu tố ở giữa, trung hòa, hóa giải được chúng. Nếu tạo thế cân bằng về mệnh, cái này kiềm chế cái kia thì vấn đề hai mệnh khắc nhau cũng không quá đáng ngại nữa.

Tìm hiểu tứ hành xung tuổi Tuất thuộc nhóm nào? Cách hoá giải chi tiết

Trong bài viết này chúng tôi Tìm hiểu tứ hành xung tuổi Tuất thuộc nhóm nào? Cách hoá giải chi tiết nhóm tứ hành xung tuổi Tuất các bạn cùng tham khảo.

Tuổi Tuất thuộc nhóm tứ hành xung nào ?

Khái niệm Tứ hành xung là cụm từ để chỉ 4 con giáp ở cùng một nhóm có quan hệ xung khắc với nhau. Sự xung khắc được thể hiện qua các khía cạnh về tính cách, phong cách, quan điểm sống.

Theo thông tin chúng tôi tổng hợp: Nhóm tứ hành xung tuổi Tuất gồm: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Như vậy, tứ hành xung tuổi Tuất gồm những tuổi Thìn – Tuất – Sửu – Mùi. Trong đó, các cặp tuổi: Thìn – Tuất và Sửu – Mùi chống đối nhau mạnh. 

Các bạn có thể tham khảo chi tiết nhóm này tại bài viết: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Đặc điểm của nhóm tứ hành xung Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Thìn, Tuất, Sửu, Mùi: Trong nhóm, Thìn khắc chế và kị Tuất. Sửu khắc chế Mùi. Còn Thìn chỉ xung với Sửu, Mùi. Tuất chỉ xung với Sửu và Mùi.

Bảng tra Quan hệ Tứ hành xung theo nhóm:

STT Nhóm xung khắc Cặp xung khắc
1 Tý – Ngọ – Mão – Dậu Tý – Ngọ; Mão – Dậu
2 Thìn – Tuất – Sửu – Mùi Thìn – Tuất; Sửu – Mùi
3 Dần – Thân – Tỵ – Hợi Dần – Thân; Tỵ – Hợi

Tứ hành xung Thìn Tuất Sửu Mùi và cách hóa giải

Theo quan niệm âm dương ngũ hành, ta có quy ước ngũ hành ứng với 12 chi như sau:

Tý – Hợi thuộc hành Thủy
Sửu – Thìn – Mùi – Tuất thuộc hành Thổ
Dần – Mão thuộc hành Mộc
Tỵ – Ngọ thuộc hành Hỏa
Thân – Dậu thuộc hành Kim

Nhóm Thìn – Tuất – Sửu – Mùi: Trong nhóm này cả Thìn Tuất Sửu Mùi đều ứng với hành Thổ. Trong nhóm Thìn khắc chế và kị Tuất, Sửu khắc chế và kị Mùi. Còn Thìn chỉ xung với Sửu, Mùi. Tuất chỉ xung với Sửu và Mùi.

Hóa giải tứ hành xung tuổi Tuất (khắc tuổi cặp Thìn – Tuất)

Để hóa giải cặp tương xung Thìn Tuất, gia chủ nên đặt 1 bình nước ở hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc.

Ngoài ra có thể đặt 1 số biểu tượng thuộc Thủy như tiểu cảnh thác nước, bể cá… ở gần cổng nhà. Như vậy yếu tố Thủy sẽ dung hòa được mối quan hệ xung khắc cặp Thìn Tuất.

Riêng về tình yêu hôn nhân:

Xét về tính cách, người tuổi Thìn và tuổi Tuất vốn không hợp nhau. Cả 2 đều không thấy được sự hấp dẫn của nhau. Thìn mãnh liệt và bốc đồng, không hợp với bản tính thích chê bai, giễu cợt của Tuất. Những cuộc đối thoại giữa họ dễ dẫn đến bực bội và nổi nóng.

Thìn và Tuất là 2 con giáp trực tiếp đối đầu với mũi tên độc của nhau, vì vậy chúng xung khắc nhau. Tuất coi thường tư tưởng và ý kiến của Thìn. Và tất nhiên, Thìn không thể nào bằng lòng trước sự bất hợp tác của Tuất.

Sự kết hợp này là điển hình cho xung đột về tính cách. Giữa 2 người ít có sự cảm thông, những giận dữ, bất hòa dễ làm cho cả 2 bị tổn thương.

Thìn và Tuất đều thuộc dương, sự vượt trội về năng lượng dương làm nổi bật sự bất hòa giữa họ. Đồng thời, bản chất hung hăng của 2 người ngày càng lộ rõ. Nếu giờ sinh không làm dịu bớt tâm tính của họ, rất có thể họ sẽ phải chia tay.

Dự đoán, hôn nhân giữa người tuổi Thìn – mệnh Hỏa và người tuổi Tuất – mệnh Kim, sẽ không được hạnh phúc. Bên cạnh đó, quan hệ giữa người tuổi Thìn – mệnh Mộc và người tuổi Tuất mệnh Kim, cũng mang lại điều không may cho cả 2.

Cách hóa giải:

Đối với trường hợp đã lấy nhau, giải pháp để giảm bớt xung đột là đặt 1 bình nước ở hướng la bàn tương ứng với con giáp Thìn – hướng Đông Đông Nam.

Ngoài ra, cũng có thể đặt biểu tượng thuộc hành Thủy ở gần cổng, với ý nghĩa nước sẽ chứa hết sự giận dữ và bất hạnh của 2 người.

Tìm hiểu tứ hành xung tuổi Dậu thuộc nhóm nào? Cách hoá giải chi tiết

Trong bài viết này chúng tôi Tìm hiểu tứ hành xung tuổi Dậu thuộc nhóm nào? Cách hoá giải chi tiết nhóm tứ hành xung tuổi Dậu các bạn cùng tham khảo.

Tuổi Dậu thuộc nhóm tứ hành xùng nào ?

Khái niệm Tứ hành xung là cụm từ để chỉ 4 con giáp ở cùng một nhóm có quan hệ xung khắc với nhau. Sự xung khắc được thể hiện qua các khía cạnh về tính cách, phong cách, quan điểm sống.

Theo thông tin chúng tôi tổng hợp: Nhóm tứ hành xung tuổi Dậu gồm: Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

Như vậy, tứ hành xung tuổi Dậu gồm những tuổi Tý, Ngọ, Mão và Dậu. Trong đó, tuổi Tý và Ngọ chống đối nhau mạnh,  Mão và Dậu là cặp chính xung.

Các bạn có thể tham khảo chi tiết nhóm này tại bài viết: Tý Ngọ Mão Dậu.

Đặc điểm của nhóm tứ hành xung tý ngọ mão dậu

Mão ứng với hành Mộc, Dậu ứng với hành Kim, Tý ứng với hành Thủy, Ngọ ứng với hành Hỏa. Vậy nên, kết hợp với ngũ hành thì Tý và Ngọ khắc kị, Mão và Dậu chống đối nhau mạnh. Nhưng Tý và Mão hay Dậu chỉ xung nhau chứ không khắc mạnh. Ngọ với Mão hay Dậu cũng xung nhau chứ không khắc chế.

Hóa giải tứ hành xung tuổi dậu (khắc cặp tuổi Mão – Dậu)

Tương tự như nguyên tắc bên trên, với cặp tuổi Mão và Dậu, nên xác định khu vực 2 tuổi theo hướng cụ thể và tăng cường hành tốt tương sinh ngũ hành là được.

Theo đó, tại hướng Đông và Đông Nam (hướng của Mão) có thể đặt thác nước hoặc những vật phẩm phong thủy mang hành Thủy. Còn ở hướng Tây hay Tây Bắc, có thể đặt thêm một vài viên đá phong thủy để hóa giải bớt sự xung khắc đôi bên.

Riêng về tình cảm, hôn nhân:

Về mặt tính cách, sự ngay thẳng, bộc trực của Mão dễ làm cho Dậu bực bội. Trong khi đó, sự kiêu căng, tự phụ của Dậu khiến Mão phải nổi nóng. Mão nhún nhường trong khi Dậu tự mãn, cho rằng mình biết tất cả. Những xung đột này khiến quan hệ của 2 người không thể tiến xa được.

Dậu và Mão ở vào vị trí xung khắc, con giáp này bị ảnh hưởng bởi âm tính từ những mũi tên độc của con giáp kia. Do đó, cả 2 sẽ phô bày tất cả những điều xấu nhất của nhau. Tính dè dặt cố hữu của Mão trở thành thái độ thờ ơ, khinh miệt. Trong khi đó, sự khoe khoang, kiêu căng của Dậu ngày càng trở nên khó chịu, đáng ghét.

Nếu 2 người này không sống với nhau, hoặc không can thiệp vào công việc nội bộ của nhau thì họ có thể là bạn tốt. Nhưng khi đã kết hôn, họ rất dễ bất hòa và coi thường nhau. Tệ hại hơn, cuộc sống hôn nhân giữa Mão và Dậu có thể chỉ còn là quan hệ tầm thường.

Dậu thuộc hành Kim, Mão thuộc hành Mộc. Kim và Mộc tương khắc. Trong mối quan hệ này, Dậu đóng vai trò kiểm soát và điều khiển Mão, hay ít ra cũng cố gắng để được như thế. Vấn đề là Mão có chấp nhận vị trí lãnh đạo của Dậu hay không. Căn cứ vào vòng tử vi thì điều này khó có thể xảy ra. Là con giáp âm, Dậu không khẳng định được vai trò và uy tín của mình trong việc thống trị Mão – cũng thuộc âm.

Biện pháp hóa giải:

Để cải thiện mối quan hệ này, cả 2 cần phải được tăng cường năng lượng 1 cách đúng đắn dựa vào đặc điểm của ngũ hành.

Cụ thể là, người tuổi Dậu nên đeo đồ trang sức bằng vàng, người tuổi Mão nên sử dụng nhiều màu xanh lá cây. Ngoài ra, cả nam và nữ đều sẽ gặp may mắn khi đeo ngọc.

Tìm hiểu tứ hành xung tuổi Thân thuộc nhóm nào? Cách hoá giải chi tiết

Trong bài viết này chúng tôi Tìm hiểu tứ hành xung tuổi Thân thuộc nhóm nào? Cách hoá giải chi tiết nhóm tứ hành xung tuổi Thân các bạn cùng tham khảo.

Tuổi Thân thuộc nhóm tứ hành xùng nào ?

Khái niệm Tứ hành xung là cụm từ để chỉ 4 con giáp ở cùng một nhóm có quan hệ xung khắc với nhau. Sự xung khắc được thể hiện qua các khía cạnh về tính cách, phong cách, quan điểm sống.

Theo thông tin chúng tôi tổng hợp: Nhóm tứ hành xung tuổi Thân gồm: Dần – Thân – Tỵ – Hợi 

Như vậy, tứ hành xung tuổi Thân gồm những tuổi Dần – Thân – Tỵ – Hợi . Trong đó, tuổi Dần – Thân chống đối nhau mạnh.

Các bạn có thể tham khảo chi tiết nhóm này tại bài viết: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Đặc điểm của nhóm tứ hành xung Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Dần, Thân, Tỵ, Hợi: Trong bốn con giáp, Dần ứng với hành Mộc; Thân ứng với hành Kim, Hợi ứng với hành Thủy và Tỵ ứng với hành Hỏa. Theo ngũ hành thì Dần khắc chế Thân, Tỵ khắc chế Hợi.

Nhóm Dần – Thân – Tỵ – Hợi: Trong bốn con giáp, tuổi Dần ứng với hành Mộc; tuổi Thân ứng với hành Kim, tuổi Hợi ứng với hành Thủy và tuổi Tỵ ứng với hành Hỏa. Theo ngũ hành thì Dần khắc chế Thân, Tỵ khắc chế Hợi, nghĩa là Dần – Thân tương xung, Dần – Thân tương xung.

Hóa giải tứ hành xung tuổi thân (khắc tuổi cặp Dần – Thân)

Trong nhà, người tuổi Dần hợp với hướng Đông hoặc Đông Nam. Tuổi Thân hợp hướng Tây hoặc Tây Bắc. Bạn có thể làm giảm xung khắc giữa hai con giáp này bằng cách dùng đèn chiếu sáng ở hai hướng trên.

Riêng về mặt tình yêu, hôn nhân:

Tuổi Dần và Thân đều thuộc dương, khi kết đôi, cuộc sống của họ sẽ trải qua nhiều phiêu lưu, cùng với năng lượng dồi dào và cảm xúc mãnh liệt. Tình yêu giữa họ đầy đam mê và trắc trở với nhiều lần chia tay rồi lại tái hợp.

Có thể nói, đây là mối quan hệ yêu thương và bất hòa, trong đó bất hòa sẽ chiếm ưu thế chừng nào họ còn sống chung. Họ liên tục kết hợp mưu mẹo và thách thức – không ai nhượng bộ ai.

Cả 2 đều nghĩ cho riêng mình, cương quyết và bất đồng. Với bản tính không tương hợp, rất có thể sự kết hợp này sẽ tan vỡ trong thù nghịch. Cả 2 đều là kẻ thất bại đáng thương trong quan hệ của họ.

Xung đột khiến họ trở nên suy sụp. Trong trường hợp quan hệ này còn tiến triển, đó là vì họ hiểu được cá tính mạnh mẽ và tính hướng ngoại của nhau.

Dần thuộc hành Mộc, Thân thuộc hành Kim. Kim kiểm soát Mộc. Trường hợp này, Thân đóng vai trò thống trị trong mối quan hệ. Tính nóng nảy, hung dữ của Dần không phù hợp với tài khéo léo và mưu trí của Thân. Quan hệ của họ vì vậy sẽ không tránh khỏi những bất đồng.

Việc kết hợp giữa người tuổi Dần – mệnh Mộc và người tuổi Thân – mệnh Thổ được cho là tốt đẹp hơn vì họ có được sự hỗ trợ của các hành tố.

Người tuổi Dần được lợi từ sức mạnh cung cấp bởi hành Mộc, trong khi người tuổi Thân được cung cấp thêm năng lượng bởi hành Thổ, Thổ sinh Kim. Sự tương hợp về ngũ hành đưa lại cho sự kết hợp này 1 cơ may thành công, góp phần mang lại sức mạnh và nghị lực cho cả 2.

Xung khắc trong làm ăn kinh doanh, hóa giải bằng cách:

Chọn thêm 1 người cùng hợp tác làm ăn hoặc đeo vật phẩm phong thủy để tăng cường độ hài hòa trong các mối quan hệ.

Xung khắc trong tuổi vợ chồng, hôn nhân, hóa giải bằng cách: Sinh con hợp tuổi bố mẹ

Cách hóa giải mệnh xung khắc dựa vào nguyên lý âm dương ngũ hành. Bất cứ sự xung khắc nào cũng đều có yếu tố ở giữa, trung hòa, hóa giải được chúng. Nếu tạo thế cân bằng về mệnh, cái này kiềm chế cái kia thì vấn đề hai mệnh khắc nhau cũng không quá đáng ngại nữa.

Tìm hiểu tứ hành xung tuổi Mùi thuộc nhóm nào? Cách hoá giải chi tiết

Trong bài viết này chúng tôi Tìm hiểu tứ hành xung tuổi Mùi thuộc nhóm nào? Cách hoá giải chi tiết nhóm tứ hành xung tuổi Mùi các bạn cùng tham khảo.

Tuổi Mùi thuộc nhóm tứ hành xùng nào ?

Khái niệm Tứ hành xung là cụm từ để chỉ 4 con giáp ở cùng một nhóm có quan hệ xung khắc với nhau. Sự xung khắc được thể hiện qua các khía cạnh về tính cách, phong cách, quan điểm sống.

Theo thông tin chúng tôi tổng hợp: Nhóm tứ hành xung tuổi Mùi gồm: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Như vậy, tứ hành xung tuổi Mùi gồm những tuổi Thìn – Tuất – Sửu – Mùi. Trong đó, tuổi Sửu – Mùi chống đối nhau mạnh.

Các bạn có thể tham khảo chi tiết nhóm này tại bài viết: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Đặc điểm của nhóm tứ hành xung Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Thìn, Tuất, Sửu, Mùi: Trong nhóm, Thìn khắc chế và kị Tuất. Sửu khắc chế Mùi. Còn Thìn chỉ xung với Sửu, Mùi. Tuất chỉ xung với Sửu và Mùi.

Bảng tra Quan hệ Tứ hành xung theo nhóm:

STT Nhóm xung khắc Cặp xung khắc
1 Tý – Ngọ – Mão – Dậu Tý – Ngọ; Mão – Dậu
2 Thìn – Tuất – Sửu – Mùi Thìn – Tuất; Sửu – Mùi
3 Dần – Thân – Tỵ – Hợi Dần – Thân; Tỵ – Hợi

Tứ hành xung Thìn Tuất Sửu Mùi và cách hóa giải

Theo quan niệm âm dương ngũ hành, ta có quy ước ngũ hành ứng với 12 chi như sau:

Tý – Hợi thuộc hành Thủy
Sửu – Thìn – Mùi – Tuất thuộc hành Thổ
Dần – Mão thuộc hành Mộc
Tỵ – Ngọ thuộc hành Hỏa
Thân – Dậu thuộc hành Kim

Nhóm Thìn – Tuất – Sửu – Mùi: Trong nhóm này cả Thìn Tuất Sửu Mùi đều ứng với hành Thổ. Trong nhóm Thìn khắc chế và kị Tuất, Sửu khắc chế và kị Mùi. Còn Thìn chỉ xung với Sửu, Mùi. Tuất chỉ xung với Sửu và Mùi.

Hóa giải tứ hành xung tuổi mùi (khắc cặp tuổi Sửu – Mùi)

Cả Sửu và Mùi đều mang hành Thổ, vì thế đôi bên khá cứng nhắc. Treo chuông gió bằng kim loại (hành Kim) trong nhà sẽ là cách xua đi năng lượng Thổ quá mạnh (vì khi đó Thổ sinh xuất, giảm hoạt tính), từ đó trong nhà sẽ hòa hợp, nhiều tiếng cười hơn.

Riêng về mặt tình yêu, hôn nhân:

Về tính cách, Sửu thẳng thắn, không lãng phí thì giờ vào chuyện tình cảm. Trong khi đó, Mùi lại thiên về tình cảm. Họ dễ cho nhau là sai lầm và đi không đúng hướng. Cả 2 đều có tham vọng và động lực phấn đấu cao, nhưng do tính khí khác nhau nên họ khó có thể đồng hành cùng nhau.

Thường thì người tuổi Sửu thích sử dụng tư duy logic của mình và muốn tự mình phán đoán. Trong khi đó, Mùi thích được tư vấn và lắng nghe ý kiến người khác. Tính bướng bỉnh của cả 2 ngăn trở quan hệ giữa họ, bởi vậy mối quan hệ này thiên về tính chất đối đầu.

Sửu và Mùi đều thuộc hành Thổ, vì vậy khi họ kết hợp sẽ tạo ra quá nhiều năng lượng Thổ, đồng thời sẽ nảy sinh những bất lợi ở nhiều hướng khác nhau.

Biện pháp hóa giải:

Trong hôn nhân, 2 tuổi này thật khó kết hợp với nhau. Tuy nhiên, nếu họ quyết tâm đi đến hôn nhân, hoặc đã lấy nhau, phong thủy vẫn có những giải pháp giúp cả 2 giảm bớt xung đột trong cuộc sống.

Chẳng hạn, khi 1 người tuổi Sửu mệnh Thủy và 1 người tuổi Mùi mệnh Thổ kết hôn với nhau, giữa họ sẽ nảy sinh rất nhiều năng lượng Thổ. Bạn có thể làm tiêu hao bớt năng lượng này bằng cách treo chuông gió bằng kim loại ở trong nhà, đặc biệt ở 2 khu vực tương ứng với Sửu và Mùi.

Tìm hiểu tứ hành xung tuổi Ngọ thuộc nhóm nào? Cách hoá giải chi tiết

Trong bài viết này chúng tôi Tìm hiểu tứ hành xung tuổi Ngọ thuộc nhóm nào? Cách hoá giải chi tiết nhóm tứ hành xung tuổi Ngọ các bạn cùng tham khảo.

Tuổi Ngọ thuộc nhóm tứ hành xùng nào ?

Khái niệm Tứ hành xung là cụm từ để chỉ 4 con giáp ở cùng một nhóm có quan hệ xung khắc với nhau. Sự xung khắc được thể hiện qua các khía cạnh về tính cách, phong cách, quan điểm sống.

Theo thông tin chúng tôi tổng hợp: Nhóm tứ hành xung tuổi Ngọ gồm: Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

Như vậy, tứ hành xung tuổi Ngọ gồm những tuổi Tý, Ngọ, Mão và Dậu. Trong đó, tuổi Tý và Ngọ chống đối nhau mạnh, còn Tý với Mão và Dậu chỉ xung.

Các bạn có thể tham khảo chi tiết nhóm này tại bài viết: Tý Ngọ Mão Dậu.

Đặc điểm của nhóm tứ hành xung tý ngọ mão dậu

Mão ứng với hành Mộc, Dậu ứng với hành Kim, Tý ứng với hành Thủy, Ngọ ứng với hành Hỏa. Vậy nên, kết hợp với ngũ hành thì Tý và Ngọ khắc kị, Mão và Dậu chống đối nhau mạnh. Nhưng Tý và Mão hay Dậu chỉ xung nhau chứ không khắc mạnh. Ngọ với Mão hay Dậu cũng xung nhau chứ không khắc chế.

Hóa giải tứ hành xung tuổi Ngọ (khắc tuổi cặp Tý – Ngọ)

Để hóa giải xung khắc, bạn hãy tìm khu vực trong nhà tương ứng với hai tuổi này rồi tăng cường khu vực đó bằng hành tố tương sinh.

Theo đó, khu vực của Tý ở hướng Bắc, Ngọ ở hướng Nam. Đặt chuông gió (hành Kim) ở khu vực của Tý và chậu cây cảnh (hành Mộc) ở khu vực của Ngọ. Cách này sẽ làm dịu tâm trạng của cả hai, giúp bạn và anh bớt xung đột và dần hòa hợp.

Nhằm hóa giải sự xung đột giữa tuổi Tý và Ngọ, cần tìm ra khu vực trong nhà tương ứng với cặp tuổi này, từ đó tăng cường các hành tố tương sinh.

Cụ thể, Tý ở hướng Bắc, Ngọ ở hướng Nam. Có thể đặt chuông gió bằng kim loại (mang hành Kim) ở khu vực phía Bắc (của Tý) hoặc chậu cây xanh mang hành Mộc ở phía Nam (khu của Ngọ).

Với cách làm đơn giản này, 2 tuổi Tý Ngọ dễ hòa hợp, ít cãi vã và xung đột hơn.

Riêng về tình yêu hôn nhân:

Tý và Ngọ bị coi là 1 trong những cặp đối chọi nhất trong tử vi. Nếu giờ sinh và ngũ hành của cặp này không tương hợp, tốt nhất không nên kết hợp với nhau.

Xét về tính cách, tinh thần tự do của Ngọ va chạm quá mạnh với tính cách gia trưởng và sở thích… màu mè của Tý. Hơn nữa, Ngọ thiếu động lực và tham vọng để lôi cuốn Tý.

Tính bốc đồng của Ngọ chỉ hấp dẫn được Tý lúc đầu, nhưng khi tình cảm đã phai nhạt dần thì nó lại trở thành nguyên nhân của sự bất đồng. Thái độ của họ là đấu tranh với nhau, ngũ hành của họ là Thủy và Hỏa nên sẽ xung đột dữ dội. Do cả 2 đều thuộc dương nên không ai chịu nhượng bộ.

Cách hóa giải:

Để hóa giải sự xung khắc tính khí này, hãy tìm những khu vực trong nhà tương ứng với 2 tuổi này rồi tăng cường những khu vực đó bằng hành tố tương sinh.

Ngoài biện pháp hóa giải bên trên, người tuổi Tý nên tăng cường vận may bằng cách mặc trang phục màu trắng hoặc đeo trang sức mang biểu tượng phong thủy, tốt nhất là nhẫn có hình Song Hỷ. Người tuổi Ngọ nên mặc trang phục màu đỏ hoặc xanh lá cây.